24h
Yeah1 News

Hóa ra thiệp cưới với chồng doanh nhân được Midu tung hint từ lâu nhưng không ai hay

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:45 (GMT+7)

Đến khi Midu công khai tin sắp "lên xe hoa" với chồng doanh nhân, nhiều người mới phát hiện ra cô nàng từng ẩn ý nhắc đến chi tiết trong thiệp cưới.

Vào chiều ngày 21/4, thông tin Midu chính thức “lên xe hoa” với chồng doanh nhân đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ có người hâm mộ, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết với Midu như Harry Lu, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy, Quốc Trường… đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên và “nửa kia".

Midu hé lộ thiệp cưới bên cạnh chồng doanh nhân
Midu hé lộ thiệp cưới bên cạnh chồng doanh nhân

Cụ thể, đám cưới của Midu dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 29/6 tới đây. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng còn để ý dòng chữ "Snow in Summer" (Tạm dịch: Tuyết rơi mùa hè) nổi bật trên thiệp cưới. Hiện cô dâu Midu vẫn chưa lên tiếng giải thích ẩn ý của dòng chữ này nhưng nhiều khán giả đã trổ tài “thám tử” dò đoán. Một số netizen nhanh chóng phát hiện được Midu từng nhắc đến chi tiết xuất hiện trên thiệp cưới.

Theo đó, trong một bài viết Midu đăng tải vào tháng 4/2024, nữ diễn viên từng viết dòng trạng thái rằng : "Tuyết sẽ rơi vào mùa hè". Cứ tưởng đây chỉ là một câu mô tả để hợp với bức ảnh ở trời Tây, nhưng hóa ra câu nói đó chính là hint Midu nhắc đến chuyện lên xe hoa. Đến hiện tại, khi cô nàng công bố tin lấy chồng, người hâm mộ mới hiểu được ẩn ý đằng sau dòng chú thích này.

Cô nàng đã ẩn ý nhắc đến chi tiết 'Tuyết rơi mùa hè' trên thiệp cưới từ tháng 4/2024
Cô nàng đã ẩn ý nhắc đến chi tiết "Tuyết rơi mùa hè" trên thiệp cưới từ tháng 4/2024
Hóa ra đây chính là hint đám cưới Midu tự tung
Hóa ra đây chính là hint đám cưới Midu tự tung

Đề cập đến chồng sắp cưới, Midu cho biết cô sẽ sớm công khai danh tính “nửa kia” khi mọi chuyện đã sắp xếp ổn thỏa. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng không ngần ngại dành những “lời có cánh” cho đối phương: “Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người… để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như Định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình.

Hóa ra thiệp cưới với chồng doanh nhân được Midu tung hint từ lâu nhưng không ai hay - ảnh 4

Thương gửi đến mọi người tấm thiệp Save the Date với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi.

Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục