24h
Yeah1 News

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen

Thứ năm, 25/04/2024 | 16:34 (GMT+7)

Midu tiếp tục chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc bên chồng sắp cưới trước thềm đám cưới. Vợ chồng nữ diễn viên đi thử đồ cưới tại thương thiệu xa xỉ bậc nhất thế giới.

Sau khi tung thiệp mời cưới, ấn định thời gian lên xe hoa vào ngày 29/6, Midu tiếp tục hé lộ thêm nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng sắp cưới. Midu được chồng đưa sang Pháp, tới cửa hàng của Elie Saab để thử váy cưới. Nữ diễn viên bày tỏ đã tìm thấy giấc mơ của mình khi ngắm nhìn những bộ váy cưới cao cấp cấp, lộng lẫy kiêu sa từ thương hiệu đồ cưới xa xỉ bậc nhất thế giới.

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 1
Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 2

Midu và chồng sang Pháp để thử váy cưới

Váy cưới được Midu đặt Elie Saab may đo riêng, đặc biệt cho ngày trọng đại. Mỹ nhân sinh năm 1989 chia sẻ thêm chú rể của mình đang rất hồi hộp, có lẽ do chưa quen khi được nhiều người chú ý. Hiện tại anh đang tập làm quen để chuẩn bị ra mắt mọi người.

"Tôi đã tìm thấy giấc mơ của mình. Bước vào cửa hàng Elie Saab đẹp nhất trên đại lộ thời trang Montaigne , ngắm nhìn những bộ váy cưới Haute Couture lộng lẫy kiêu sa và đặt may đo cho mình những thiết kế đặc biệt nhất dành riêng cho ngày trọng đại" - Midu chia sẻ.

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 3
Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 4

Nữ diễn viên trao cho chồng sắp cưới nụ hôn say đắm

Còn khoảng 2 tháng nữa, đám cưới của Midu sẽ diễn ra. Nữ diễn viên chưa hé lộ danh tính của chồng sắp cưới, chỉ cho biết anh là người tử tế, hiền lành và ấm áp. Midu mong muốn có thêm thời gian và sẽ chia sẻ với người hâm mộ về người đàn ông của mình trong thời gian tới.

"Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, Em đã gặp - Một người thuộc về mình. “Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi"" - Midu hạnh phúc chia sẻ.

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 5
Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 6

Midu sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp vào tháng 6 tới

Tuy nhiên theo tìm hiểu của cư dân mạng thì chồng sắp cưới của Midu là một doanh nhân vừa giàu có lại học thức cao, cả hai xứng đôi vừa lứa. Anh chàng này được cho là thiếu gia của một tập đoàn lớn, Midu là "phú bà lấy tổng tài", chuẩn bị về làm dâu gia đình hào môn.

Về phía Midu, cô cũng là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật nổi tiếng, nhan sắc xinh đẹp, Midu còn có học thức cao khi vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ về Mỹ thuật ứng dụng tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM. Midu sở hữu khối tài sản lớn, tự chủ về tài chính trước khi chính thức lấy chồng ở tuổi 35.

Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 7
Midu cùng chồng thử váy cưới tại Pháp, ngọt ngào khóa môi, chú rể hồi hộp chưa quen - ảnh 8

Nữ diễn viên 35 tuổi sẽ mặc váy cưới đến từ thương hiệu xa xỉ Elie Saab

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục