24h
Yeah1 News

Bị nói có ekip nấu ăn hộ, chỉ vào bếp "nịnh chồng": Phương Oanh tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng

Thứ sáu, 23/02/2024 | 14:03 (GMT+7)

Phương Oanh mới đây đã thẳng thắn đáp trả một bình luận kém duyên cho rằng cô chỉ nấu ăn "làm màu" và "nịnh chồng đại gia".

Kể từ khi sống chung với Shark Bình, diễn viên Phương Oanh thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc đời thường của mình trên mạng xã hội. Đặc biệt, Phương Oanh thỉnh thoảng đăng tải những video vào bếp nấu ăn. Bên cạnh những lời khen ngợi về khả năng nấu nướng của cô, cũng có những ý kiến trái chiều.

Bị nói có ekip nấu ăn hộ, chỉ vào bếp 'nịnh chồng': Phương Oanh tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng - ảnh 1

Gần đây, dưới đoạn video thực hiện món cua sốt Singapore của Phương Oanh, một người dùng mạng đã để lại một bình luận không mấy lịch sự , cho rằng, bà xã Shark Bình đang diễn và có cả ê-kíp đứng phía sau các đoạn clip này: "Lại cũng đang diễn thôi, nấu được là nhờ có cả đoàn ê-kíp đứng phục vụ mẹ trẻ làm màu", người này để lại bình luận mỉa mai việc Phương Oanh vào bếp.

Bị nói có ekip nấu ăn hộ, chỉ vào bếp 'nịnh chồng': Phương Oanh tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng - ảnh 2

Trước bình luận kém duyên bên dưới video, Phương Oanh sau đó phản pháo cực gắt: "Bạn ở trong bếp nhà mình hả , nói cứ như thật ý cơ, sợ thế. Cho bạn luôn 10 tỷ nếu chứng minh được mình có cả ekip này nọ luôn nhé! Chịu không nè!". 

Đây không phải là lần đầu tiên Phương Oanh phải đáp trả gay gắt trước anti-fan. Trước đó, khi công khai mối quan hệ với Shark Bình, cô cũng đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều và những bình luận mỉa mai từ cư dân mạng.

Bị nói có ekip nấu ăn hộ, chỉ vào bếp 'nịnh chồng': Phương Oanh tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm ra bằng chứng - ảnh 3

Trước đó, vào đầu tháng 11/2023, Phương Oanh bất ngờ thông báo tin vui về việc mang thai song sinh với Shark Bình và quyết định lùi lại ngày tổ chức tiệc cưới cho đến khi hai bé chào đời. Dường như mọi thứ đã sẵn sàng cho ngày trọng đại, với việc cả hai đã chụp ảnh cưới và chọn lựa được trang phục cho lễ cưới. Tuy nhiên, do cô phải đối mặt với cơn ốm nghén nặng nề trong thời gian chuẩn bị cho tiệc cưới, nên mọi kế hoạch của cặp đôi đã phải thay đổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình   cặp đôi  

Cùng chuyên mục