24h
Yeah1 News

Diễn viên Phương Oanh "lú lẫn" khi mang song thai, sợ sắp tới nấu ăn bỏ nhầm gia vị

Thứ hai, 26/02/2024 | 14:48 (GMT+7)

Ở những tháng cuối thai kỳ, diễn viên Phương Oanh gặp tình trạng nhớ trước quên sau, cô hài hước bày tỏ sắp tới có khi nấu ăn cũng bỏ nhầm gia vị.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đang chuẩn bị đón 2 con chào đời. Mới đây, Phương Oanh chia sẻ những "bất ổn" khi ở những tháng cuối thai kỳ. Cô cho biết thường bị lú lẫn, nhớ trước quên sau, nhầm lẫn nhiều thứ, hóm hỉnh đùa rằng có khi nấu ăn cũng sẽ bỏ nhầm gia vị.

Trong khi đó 2 em bé trong bụng thì đạp mạnh hơn khiến Phương Oanh giật mình. Tuy nhiên đây là giai đoạn nữ diễn viên cảm nhận được nhiều điều thú vị.

Diễn viên Phương Oanh 'lú lẫn' khi mang song thai, sợ sắp tới nấu ăn bỏ nhầm gia vị - ảnh 1

Diễn viên Phương Oanh nhớ trước quên sau khi mang thai ở những tháng cuối

"Đầu nghĩ là sẽ cầm điện thoại nhưng cuối cùng trên tay lại là bình nước. Kính ở trên mặt nhưng lại cứ đi tìm. Đi đánh răng nhưng lại bóp sữa rửa mặt ra bàn chải…vv ….mây mây.

Hai đứa trong bụng lúc thì “nhất dương thụi ”, lúc lại “song thai hợp bích”…bất thình lình sẽ tung “song long thập bát chưởng” mà giật hết cả mình… Bầu bì thật sự là 1 giai đoạn trải nghiệm đầy thú zị và ly kỳ…" - Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh 'lú lẫn' khi mang song thai, sợ sắp tới nấu ăn bỏ nhầm gia vị - ảnh 2

Nữ diễn viên hài hước ví mình như con cá ngựa với chiếc bụng đã lớn khi mang song thai

Dù bụng bầu đã lớn nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn rất hoạt bát, năng động và thường xuyên vào bếp nấu món ngon đãi gia đình. Cô tích cực đăng tải video lên các nền tảng mạng xã hội và được khen ngợi về khả năng bếp núc. Trong khi đó Shark Bình dù bận rộn công việc kinh doanh nhưng vẫn luôn về ăn cơm nhà với vợ.

 "Đối với Oanh , hạnh phúc có rất nhiều định dạng trong đó có cả ở trong những điều rất đơn giản hằng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu, hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả những món mới, món cầu kì, hay chỉ là bát mì, bát bún. Chỉ cần được nấu cho người thân ăn, thấy họ vui vẻ thưởng thức cũng làm cho Oanh cảm thấy hạnh phúc.

Chính vì vậy dù có bận đến đâu, Oanh vẫn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để duy trì những điều khiến bản thân và những người bình yêu thương cảm thấy hạnh phúc" - Phương Oanh chia sẻ.

Diễn viên Phương Oanh 'lú lẫn' khi mang song thai, sợ sắp tới nấu ăn bỏ nhầm gia vị - ảnh 3

Phương Oanh sắm vai vợ đảm, giỏi bếp núc nấu nướng sau khi cưới Shark Bình

Vợ chồng Shark Bình quyết định đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Thời gian đầu mang thai Phương Oanh bị nghén nặng, nhưng qua tam cá nguyệt đầu tiên thì hết hẳn và hiện tại sức khỏe ổn định. Phương Oanh để ngỏ thời điểm quay trở lại diễn xuất khi muốn ưu tiên cho gia đình, sinh con và chăm sóc những em bé của mình.

Diễn viên Phương Oanh 'lú lẫn' khi mang song thai, sợ sắp tới nấu ăn bỏ nhầm gia vị - ảnh 4

Cặp đôi sẽ đón 2 con chào đời trong thời gian ngắn sắp tới

Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn vào tháng 6, sau đó tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 7 năm 2023 tại Hà Nam. Phương Oanh dự định tổ chức đám cưới với Shark Bình vào tháng 11/2023, nhưng vì mang thai nên đã hoãn lại chờ ngày sinh con. Trước khi kết hôn với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình từng trải qua 1 cuộc hôn nhân và có 2 con riêng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục