24h
Yeah1 News

Nam Em nhắc Nhã Phương sau màn tặng quà trên live: "Quà chị tặng không trân trọng thì không có lần 2 đâu bé yêu"

Thứ bảy, 17/02/2024 | 10:07 (GMT+7)

Sau màn tặng quà trên livestream, Nam Em liền nhắc đến Nhã Phương trong livestream của mình vì không tôn trọng quà tặng, sẽ không có lần thứ 2 nữa.

Ngày 16/2, Nhã Phương mở livestream TikTok để giao lưu với người hâm mộ và còn mời Phát La - "học trò cưng" của Trường Giang vào live cùng. Đáng nói, trong lúc Nhã Phương đang trò chuyện, quay cảnh ông xã hát karaoke tại biệt thự nhà vườn 70 tỷ thì Nam Em đã vào livestream tặng2 chú sư tử  cho bà xã "Mười Khó".

Được biết, quà tặng sư tử trên TikTok được người dùng mua với giá 29.999 xu, tương đương với hơn 10 triệu đồng, mang giá trị cao nhất trong số các vật phẩm. Sau khi được tặng, người dùng hoàn toàn có thể quy đổi ra tiền thật.

Nam Em nhắc Nhã Phương sau màn tặng quà trên live: 'Quà chị tặng không trân trọng thì không có lần 2 đâu bé yêu' - ảnh 1

Nam Em xuất hiện trong livestream của Nhã Phương và tặng quà khiến dân mạng xôn xao

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự thắc mắc về nguyên nhân Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long "chơi lớn" tặng quà có giá trị khủng cho Nhã Phương trong livestream như vậy. 

Ngay sau đó, Nam Em cũng thực hiện một buổi livestream và có nhắc nhẹ đến Nhã Phương. Theo đó, Nam Em cho biết việc tặng sư tử trên livestream chỉ là vì sở thích cá nhân. Nếu ai thích thì mình thả tiếp, còn nếu không thì sẽ không thả nữa. Đặc biệt, Nam Em còn bày tỏ thái độ cho rằng Nhã Phương không tôn trọng quà tặng của mình, chắc chắn sẽ không có lần thứ 2. 

Nam Em nhắc Nhã Phương sau màn tặng quà trên live: 'Quà chị tặng không trân trọng thì không có lần 2 đâu bé yêu' - ảnh 2

Nam Em nhắc nhẹ Nhã Phương trên sóng livestream sau câu chuyện tặng quà

Cô nói: "Chị nói rồi, chị thích sư tử nên gửi món quà sư tử để tặng thôi. Ví dụ ai mà quý món quà thì chị thả tiếp còn ai không quý thì thôi chị không có thả nữa. 

Lúc có coi thấy cặp đôi này dễ thương quá nên tặng quà. Chị tặng mà chị thấy món quà của chị không có được trân trọng thì sẽ không có lần thứ 2 đâu các bé yêu, đừng có mất lịch sự như vậy. Một lần là quá đủ, không có lần thứ 2 và thậm chí có gặp ngoài đường thì cũng xin phép không quan tâm". 

Nam Em nhắc Nhã Phương sau màn tặng quà trên live: 'Quà chị tặng không trân trọng thì không có lần 2 đâu bé yêu' - ảnh 3

Cô cho biết mình tặng chỉ vì thích, nhưng người nhận không tôn trọng nên sẽ không có lần thứ 2

Thời gian qua, Nam Em trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng khi thường xuyên livestream trò chuyện nhưng lại có những dấu hiệu bất thường. Có lúc, Nam Em chia sẻ không còn muốn làm nghệ sĩ vì chịu áp lực quá lớn từ dư luận. Nhưng khi khác, cô lại mong khán giả yêu thương để có thể tiếp tục đi hát. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của Nam Em và bạn trai cũng khiến nhiều người quan tâm, bàn tán.

Nam Em nhắc Nhã Phương sau màn tặng quà trên live: 'Quà chị tặng không trân trọng thì không có lần 2 đâu bé yêu' - ảnh 4

Nam Em là cái tên gây xôn xao suốt những ngày qua

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nhã Phương   Trường Giang  

Cùng chuyên mục