24h
Yeah1 News

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai?

Thứ hai, 20/05/2024 | 21:42 (GMT+7)

Là người chia sẻ thông tin bà xã diễn viên Đức Tiến đang mang thai lần 2, động thái của Đàm Vĩnh Hưng sau khi gia đình cố diễn viên lên tiếng đính chính khiến nhiều người chú ý.

Ngày 19/5, thông tin diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ ở tuổi 44 đã khiến giới giải trí Việt bàng hoàng, xót xa. Bên cạnh những lời chia buồn, nhiều thông tin liên quan đến nam diễn viên cũng được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội dù chưa được xác thực. 

Trong đó, nhiều bạn bè tiết lộ nam diễn viên bị bệnh tim từ nhỏ hay vợ của anh là Bình Phương đang mang thai con thứ 2. Trước tình trạng này, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt Bình Phương, bà xã Đức Tiến lên tiếng đính chính các thông tin sai lệch. 

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 1

Diễn viên Đức Tín qua đời khiến nhiều người xót xa

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh viết: "Do một sự nhầm lẫn nào đó mà mọi người đã chia sẻ những thông tin không chính xác về sự ra đi của MC/ diễn viên Đức Tiến nên thay mặt cho Bình Phương, bà xã của Đức Tiến, xin phép cho Trizzie được đính chính vài thông tin sau đây.

1. Thông tin Bình Phương đang mang thai đứa con thứ 2 là không có.

2. Thông tin Đức Tiến bị bịnh tim bẩm sinh từ nhỏ là không đúng.

Có thể vì quá thương tiếc và đau xót trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến nên mọi người đã vội vã đưa tin mà chưa kịp kiểm chứng lại. Thông báo này được viết nhằm mục đích để mọi người nắm rõ thông tin chính xác chứ không có ý trách cứ một ai, xin đừng hiểu lầm".

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 2

Thông tin nam diễn viên bị bệnh tim bẩm sinh và vợ đang mang thai lần 2 được người thân lên tiếng làm rõ

Bên cạnh đó, khi chia sẻ với Tri thức - Znews, chị Hoàng Thảo, em gái của Đức Tiến cũng khẳng định thông tin anh trai bị bệnh tim là không chính xác. Về thông tin Bình Phương mang thai con thứ 2, chị Hoàng Thảo không phản hồi với lý do đây là chuyện riêng tư của chị dâu.

Trước đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi bất ngờ hé lộ diễn viên Đức Tiến ra đi trong khi vợ đang mang thai đứa con thứ 2. Theo đó, anh viết: "Ranh giới giữa sự sống và cái chết là 100 năm hay chỉ trong tíc tắc?? Anh và em cùng khởi hành một thời điểm của ngày ấy! Tính ra mình đã là đồng nghiệp 25 năm rồi đó Đức Tiến à!

Thương em, nhất là bà xã em vừa đang mang baby nữa… Có lẽ nợ duyên của em ở trần gian này đã tận… Em phải về trời thôi… Em đi thanh thản và bình yên. Phù hộ cho vợ con em thật nhiều em nhé! R.I.P ĐỨC TIẾN", là status chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng vào tối qua". 

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng là người đầu tiên chia sẻ thông tin vợ Đức Tiến mang thai lần 2

Tuy nhiên, sau khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh và gia đình diễn viên Đức Tiến lên tiếng làm rõ thông tin, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xóa bỏ nội dụng thông tin vợ Đức Tiến đang mang thai trong bài đăng của mình. Ngoài ra, nam ca sĩ "Say tình" hiện vẫn không phát ngôn thêm điều gì.

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 4

Tuy nhiên sau đó nội dung này đã được anh chỉnh sửa lại

Theo báo Tiền phong, vào chiều ngày 20/5, đại diện gia đình Đức Tiến đã có chia sẻ thông tin về tang lễ của nam diễn viên tại Việt Nam. Theo đó, lễ viếng diễn viên Đức Tiến được tổ chức từ ngày 20/5 đến 22/5 tại nhà riêng ở phường Linh Đông, TP Thủ Đức, TPHCM. Địa điểm an táng tại Mỹ.

Mẹ và chị gái của nam diễn viên tại Việt Nam đứng ra tổ chức tang lễ. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của Đức Tiến ở TPHCM đang tích cực hỗ trợ gia đình nam diễn viên trong công tác lo hậu sự.

Trong khi đó, chị Bình Phương - vợ của Đức Tiến đang rất hoang mang, đau xót và chưa thể bình tâm. Vì vậy, công tác tổ chức tang lễ cho Đức Tiến tại Mỹ vẫn trong quá trình bàn bạc.

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 5

Gia đình tổ chức lễ viếng cho diễn viên Đức Tiến tại Việt Nam

Đức Tiến sinh năm 1980, là siêu mẫu nam đời đầu của giới thời trang Việt Nam. Anh sau đó lấn sân sang diễn xuất, để lại dấu ấn với những vai diễn trong Vòng xoáy tình yêu, Chuyện tình đảo ngọc, Trở về... Hồi tháng 4, Đức Tiến về Việt Nam quảng bá phim Đóa hoa mong manh, tác phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau 10 năm rời showbiz Việt, sang Mỹ định cư. 

Gia đình diễn viên Đức Tiến đính chính thông tin sai lệch, Đàm Vĩnh Hưng có động thái gì sau khi tiết lộ tin sai? - ảnh 6

Đức Tiến là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt

Anh kết hôn với hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương rồi chuyển sang Mỹ định cư. Cả 2 có với nhau một cô con gái, tên thân mật là Mèo. Cô bé là kết quả sau 10 năm ròng rã nỗ lực tìm con của vợ chồng nam diễn viên. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục