24h
Yeah1 News

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ dấu hiệu nghi mang thai lần 2

Thứ hai, 20/05/2024 | 19:38 (GMT+7)

Xuất hiện trên SVĐ Hàng Đẫy mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ vóc dáng khác lạ, làm dấy lên nghi vấn cô đang mang thai lần 2.

Từ sau khi kết hôn và sinh con đầu lòng vào tháng 7/2023, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành phần lớn thời gian để chăm lo gia đình. Thế nhưng, cuộc sống của người đẹp sinh năm 1996 vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Mới đây, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán khi có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy, cổ vũ đội bóng của chồng.

Sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên SVĐ Hàng Đẫy thu hút nhiều sự chú ý
Sự xuất hiện của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trên SVĐ Hàng Đẫy thu hút nhiều sự chú ý

Có thể thấy, nàng hậu chọn trang phục váy xanh trẻ trung, năng động cùng lối make-up đơn giản nhưng cũng không kém phần tươi tắn. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh để lộ vóc dáng khác lạ. Cụ thể, nhiều netizen soi được vòng 2 của cô lùm lùm. Bên cạnh đó, vợ Chủ tịch CLB Hà Nội còn đi dép bệt thay vì giày cao gót như thông thường. Qua loạt chi tiết nói trên, nhiều người đã rầm rộ nghi vấn Đỗ Mỹ Linh đang mang thai lần thứ hai.

Nàng hậu vướng nghi vấn đang mang thai lần 2
Nàng hậu vướng nghi vấn đang mang thai lần 2

Trước đó, trong lần đầu tiên mang thai, người đẹp gốc Hà Nội cũng bị soi ra vòng 2 khác lạ trong lần xuất hiện trên sân cỏ. Suốt khoảng thời gian có em bé, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh rất hiếm khi chia sẻ những hình ảnh và thông tin về nhóc tỳ. Mãi đến khi con dần lớn, cô nàng thỉnh thoảng mới cho em bé lên sóng.

Đỗ Mỹ Linh từng để lộ dấu hiệu tương tự khi mang thai con đầu lòng
Đỗ Mỹ Linh từng để lộ dấu hiệu tương tự khi mang thai con đầu lòng

Hậu sinh con, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhiều lần nhận được lời khen vì ngày càng khéo léo, đảm đang. Cô rất chịu khó vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho con gái đầu lòng. "Các con cũng là cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng. Con sẽ ăn theo nhu cầu của con và không bao giờ nên ép con ăn sẽ khiến bé sợ và cảm thấy áp lực mỗi khi đến bữa", nàng hậu cho biết.

Được biết, tháng 10/2022, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “về chung một nhà” với thiếu gia Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển. Sau khi kết hôn, nàng hậu từng đôi lời tâm sự: "Thời gian đầu, tôi cũng chưa hiểu về thói quen cũng như nếp sinh hoạt của gia đình nên tôi cũng cần và được mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi đã rất cố gắng phụ giúp mọi người những công việc nhà trong gia đình. Tôi nghĩ mình cần thời gian để có thể dần dần thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ".

Cận cảnh con gái đầu lòng nhà Đỗ Mỹ Linh
Cận cảnh con gái đầu lòng nhà Đỗ Mỹ Linh
Người đẹp 9x bên cạnh ông xã thiếu gia
Người đẹp 9x bên cạnh ông xã thiếu gia

Giải thích về chuyện hạn chế tham gia các sự kiện giải trí hậu kết hôn, Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Tôi sẽ là người phụ nữ hướng về gia đình nhưng vẫn có cuộc sống, công việc và đam mê riêng, bởi đó là những điều làm nên giá trị của người phụ nữ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục