24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới tiết lộ cát-xê khủng của Nam Em, tuyên bố không nhận show rẻ tiền giữa ồn ào mắc nợ tiền tỷ

Thứ năm, 15/02/2024 | 18:58 (GMT+7)

Khi được hỏi mức giá để mời Nam Em diễn, chồng sắp cưới của cô đã hé lộ con số cát-xê “khủng” mà vợ mình thường nhận ngay trên sóng livestream.

Vừa qua, doanh nhân Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới Nam Em đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai chi tiết cát-xê của vợ mình trong một livestream. Cụ thể, anh khẳng định với mỗi show diễn, mức giá Nam Em nhận được không bao giờ dưới mức 100 triệu đồng.

Chồng sắp cưới của Nam Em cho biết cát-xê của cô là 100 triệu mỗi show, nếu thấp hơn sẽ không nhận
Chồng sắp cưới của Nam Em cho biết cát-xê của cô là 100 triệu mỗi show, nếu thấp hơn sẽ không nhận

"Show Nam Em đi ngoài Bắc, về Hải Phòng sẽ có giá ưu đãi là 100 cành (100 triệu đồng), dưới không nhận. 100 cành là chi phí bên Nam Em và mình tự lo. Công khai giá show trên này luôn cho mọi người biết, nhưng cũng có thể có những cái sẽ cao hơn, có thể là 140 củ, bởi vì có một số hệ thống anh em người ta làm bầu show thì người ta nhận mình 100 thôi thì họ vẫn báo lên 120, 130, cái đó là cái hợp lý.

Còn khi mà họ nhận 120, 130 mà mọi người liên hệ với mình trực tiếp thì mình sẽ báo lên một giá cao hơn, cho nên Nam Em năm nay không có show rẻ. Mình sẽ là người từ chối tất cả show nếu không ok", bạn trai người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ.

Giữa ồn ào mắc nợ tiền tỷ, bạn trai luôn bên cạnh, ủng hộ Nam Em trên bước đường nghệ thuật
Giữa ồn ào mắc nợ tiền tỷ, bạn trai luôn bên cạnh, ủng hộ Nam Em trên bước đường nghệ thuật

Bên cạnh đó, nam doanh nhân còn cho biết: “Mọi người đừng bao giờ nói câu là Nam Em thiếu show, mình dư sức nhận show, chỉ sợ Nam Em không đủ sức để đi mà thôi". Có thể thấy, dù đang vướng vào loạt ồn ào mắc nợ tiền tỷ, chồng sắp cưới của Nam Em vẫn luôn bên cạnh, đồng hành cùng cô. Ngoài việc kinh doanh, anh còn kiêm luôn công việc quản lý người đẹp.

Trước đó, Nam Em và bạn trai từng chia sẻ chuyện hạn chế nhận show diễn tại phòng trà. "Phòng trà giá rất thấp, hát nhiều đôi khi lại bị mang tiếng là phải nhờ vả, nên quyết định hạn chế và tùy vào mức độ thân thiết với phòng trà thì sẽ đi, còn không thì thôi, bỏ", doanh nhân Bùi Hữu Cường nhận định.

Cặp đôi cũng chia sẻ chuyện hạn chế nhận show hát tại phòng trà vì cát-xê khá thấp
Cặp đôi cũng chia sẻ chuyện hạn chế nhận show hát tại phòng trà vì cát-xê khá thấp

Không lâu sau đó, Nam Em cũng đã lên tiếng tâm sự với người hâm mộ của mình về chuyện nhận show phòng trà. Cô bộc bạch: "Giống như hát phòng trà mọi người thấy vậy chứ tiền đâu có nhiều, chủ yếu là được gặp mọi người, gặp fan vui vẻ thôi, chứ đâu có tiền nhiều đâu". Hiện chuyện tình của Nam Em và chồng sắp cưới vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   cát-xê  

Cùng chuyên mục