24h
Yeah1 News

Thủy Tiên bức xúc chỉ trích Khánh Thi khi cố tình ám chỉ mình mượn tiền không trả

Thứ ba, 21/05/2024 | 16:54 (GMT+7)

Thủy Tiên cho rằng Khánh Thi đang cố tình ám chỉ mình mượn tiền không trả khi chỉ đính chính cho riêng Thu Minh khiến cô bị vu oan hãm hại.

Thông tin liên quan đến danh tính của một ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ mượn tiền Khánh Thi nhưng không trả khiến cộng đồng mạng quan tâm. Trước đó, Khánh Thi gây chú ý khi đăng status đòi nợ. Cô nhắc đến chuyện trong cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011, một ca sĩ đã mượn cô số tiền 80 triệu nhưng mãi không chịu trả tiền.

Khánh Thi bất ngờ đăng status về việc một ca sĩ từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 mượn tiền cô 80 triệu nhưng mãi không trả
Khánh Thi bất ngờ đăng status về việc một ca sĩ từng tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011 mượn tiền cô 80 triệu nhưng mãi không trả

"Chị ca sĩ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ nói cần gấp 80 triệu đồng do quên không kịp làm gì đó mình không nhớ. Mình cả nể móc hết gia tài lúc bấy giờ. Hiện cũng gần 13 năm rồi. Gọi tên ca sĩ nào?" Khánh Thi đăng bài ẩn ý về việc một ngôi sao nổi tiếng mượn cô tiền nhưng không trả.

Sau khi Khánh Thi đăng bài, nhiều khán giả đã "đào" lại danh sách thành viên tham gia chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ năm 2011. Được biết, năm xưa khi Khánh Thi ngồi ghế ban giám khảo, thí sinh nữ tham gia bao gồm Thu Minh, Vũ Thu Phương, Kim Hiền, Thủy Tiên, Thanh Thúy. Trong đó, Kim Hiền, Thanh Thúy và Vũ Thu Phương đều không phải ca sĩ.

Thủy Tiên bức xúc chỉ trích Khánh Thi khi cố tình ám chỉ mình mượn tiền không trả - ảnh 2
Trong số 5 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình, chỉ có Thu Minh và Thủy Tiên là ca sĩ
Trong số 5 nghệ sĩ nữ tham gia chương trình, chỉ có Thu Minh và Thủy Tiên là ca sĩ

Như vậy, mọi nghi vấn đều hướng về phía 2 ca sĩ là Thu Minh và Thủy Tiên. Không lâu sau, Khánh Thi lên tiếng khẳng định nhân vật chính không phải Thu Minh. Điều này vô tình khiến Thủy Tiên trở thành đối tượng nhận nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Thủy Tiên bức xúc khi thái độ của Khánh Thi chẳng khác nào đang cố ý nói cô là người vay tiền không trả
Thủy Tiên bức xúc khi thái độ của Khánh Thi chẳng khác nào đang cố ý nói cô là người vay tiền không trả

Mới đây, Thủy Tiên đã lên tiếng đính chính, nhắc thẳng tên của Khánh Thi yêu cầu đàn chị làm rõ mọi chuyện để tránh việc cô bị ảnh hưởng và vu oan: "Năm đó có 2 ca sĩ thi Bước Nhảy Hoàn Vũ là chị Thu Minh và em. Tự dưng chị Thi nói 1 ca sĩ năm đó vay chị 80 triệu mà 13 năm không trả xong, mọi người đồn đoán là 1 trong 2, một số nói kháy, chửi rủa em quá chừng.

Nhưng chị Thi chỉ đính chính là chị Thu Minh không phải người vay nợ. Vậy chẳng khác nào nói với mọi người rằng người mượn nợ chính là em? Em từ trước đến nay chẳng mượn tiền hay thiếu nợ ai bao giờ. Chốn showbiz thị phi này lại càng không liên quan. Hai chị em chưa từng qua lại nói chuyện với nhau ngoài chương trình, ngay cả số điện thoại của nhau cũng không có. Chuyện nợ nần tiền bạc là chuyện nhạy cảm. Mong chị nói rõ tên người mượn để đỡ phải ảnh hưởng đến người không liên quan".

Hiện Khánh Thi đã xóa status vì 'đã nhắn tin trao đổi'
Hiện Khánh Thi đã xóa status vì "đã nhắn tin trao đổi"

Hiện tại, phía Khánh Thi đã đưa ra phản hồi bằng bình luận: "Xin phép được xóa 'tút' phần ca sĩ mượn Thi tiền vì đã nhắn tin trao đổi". Ngoài ra, phía Khánh Thi cũng nhấn mạnh sẽ chia sẻ về vụ việc này sau khi hoàn thành chuyến công tác tại Nhật Bản.

Nhiều khán giả hy vọng Khánh Thi sớm giải thích rõ mọi chuyện
Nhiều khán giả hy vọng Khánh Thi sớm giải thích rõ mọi chuyện

Nhiều netizen đứng về phía của Thủy Tiên, cho rằng nếu thật sự Thủy Tiên không phải người mượn tiền trong vụ này thì cách nói chuyện "bóng gió" của Khánh Thi đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Thủy Tiên. Mọi người hy vọng Khánh Thi đưa ra lời giải thích hợp lý để tránh ảnh hưởng đến quan hệ của mọi người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục