24h
Yeah1 News

Nam Em cố tình xuất hiện trên livestream của Nhã Phương, có hành động khiến Phát La đòi tắt live gấp?

Thứ sáu, 16/02/2024 | 21:51 (GMT+7)

Nam Em "chơi lớn" và tặng quà có giá trị lớn cho Nhã Phương cùng biểu cảm bối rối, bất ngờ của bà xã Trường Giang trên livestream gây chú ý.

Ngày 16/2, nữ diễn viên Nhã Phương đã tổ chức một buổi giao lưu trực tiếp trên ứng dụng TikTok với người hâm mộ. Trong suốt buổi livestream, cô đã có một khoảnh khắc đặc biệt khi được tặng một món quà độc đáo từ Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em.

Nam Em cố tình xuất hiện trên livestream của Nhã Phương, có hành động khiến Phát La đòi tắt live gấp? - ảnh 1

Trong khi Nhã Phương đang trò chuyện với khán giả, cảnh quay được chuyển đến phòng karaoke tại biệt thự nhà vườn trị giá 70 tỷ đồng của chồng cô. Tại đó, ông xã của Nhã Phương đã trình diễn một tiết mục hát karaoke. Đáng chú ý, trong lúc này, Nam Em đã tham gia livestream và tặng vật phẩm đặc biệt cho Nhã Phương.

Vật phẩm mà Nam Em tặng cho Nhã Phương chính là hai chú sư tử. Được biết, trên TikTok , người dùng có thể mua các vật phẩm ảo với giá 29.999 xu, tương đương hơn 10 triệu đồng. Trong số các vật phẩm này, hai chú sư tử được coi là có giá trị cao nhất. Đáng chú ý, sau khi nhận được vật phẩm, người dùng có thể quy đổi chúng thành tiền thật.

Tài khoản tặng quà cho Nhã Phương là kênh TikTok chính thức của Nam Em
Tài khoản tặng quà cho Nhã Phương là kênh TikTok chính thức của Nam Em

Tuy là người mới sử dụng TikTok, Nhã Phương đã bất ngờ và không hiểu rõ về ý nghĩa của hai chú sư tử xuất hiện trên màn hình. Cô liên tục hỏi Phát La, "Sư tử là gì vậy?". Phát La, học trò cưng của Trường Giang, đã giải thích cho Nhã Phương rằng sư tử là một loài động vật đắt tiền. Biểu cảm của Phát La khi xuất hiện nhiều bình luận nhắc tới Nam Em cũng thể hiện sự bối rối và ngạc nhiên.

Sau một thời gian ngắn, Phát La đã khéo léo thúc đẩy Nhã Phương tắt livestream để tránh những bình luận tiêu cực. Hành động này của Phát La nhận được sự khen ngợi từ cư dân mạng vì cách xử lý thông minh và tôn trọng đối tác.

Nam Em cố tình xuất hiện trên livestream của Nhã Phương, có hành động khiến Phát La đòi tắt live gấp? - ảnh 3
Nam Em cố tình xuất hiện trên livestream của Nhã Phương, có hành động khiến Phát La đòi tắt live gấp? - ảnh 4

Nhiều người đã tỏ ra tò mò về lý do Nam Em "chơi lớn" và tặng quà có giá trị lớn cho Nhã Phương. Đồng thời, cư dân mạng cũng ca ngợi Phát La vì khả năng giữ gìn tình hình trong buổi giao lưu trực tiếp này, giúp Nhã Phương tránh những tác động tiêu cực từ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục