24h
Yeah1 News

Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu

Thứ ba, 21/05/2024 | 10:36 (GMT+7)

Đồng nghiệp cho biết người mẫu Đức Tiến có nhiều hành động khác với ngày thường trước khi đột ngột qua đời.

Theo thông tin được chị Trầm Hương, một đồng nghiệp thân thiết của người mẫu Đức Tiến chia sẻ trên báo Vietnamnet, trước khi qua đời anh có nhiều biểu hiện lạ. Cụ thể vào ngày 18/5, Đức Tiến và nhóm bạn có hẹn tụ tập vào lúc 18h, nhưng đến 20h anh mới tới vì bận chơi với cô con gái nhỏ. Ngoài ra, nam người mẫu cũng ăn sạch nồi cá kho với cơm trắng do vợ làm trước khi đến buổi tiệc.

Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu - ảnh 1

Đức Tiến dành thời gian chơi với con gái nhiều tiếng đồng hồ trước khi đột ngột qua đời

Chị Trầm Hương thấy lạ khi bình thường Đức Tiến thường chơi với con khoảng 30 phút đến 1 tiếng, hiếm khi chơi nhiều tiếng liền như vậy. Đồng thời khi có tiệc, Đức Tiến sẽ không ăn trước mà để dành bụng, nhưng hôm đó thấy thèm cá kho nên ăn sạch một nồi cá ngon lành.

Theo chia sẻ, vợ của Đức Tiến là Hoa hậu Bình Phương không cho con gái nhìn mặt bố lần cuối vì muốn con giữ hình ảnh đẹp đẽ khi chơi cùng bố, chứ không phải là người nằm trên giường với chằng chịt dây dợ máy móc. 

Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu - ảnh 2

Hình ảnh người mẫu Đức Tiến cắt mít cho đồng nghiệp ăn trước khi mất

Hiện tại di hài của cố người mẫu Đức Tiến vẫn đang được đặt tại bệnh viện để thực hiện một số thủ tục, sau đó sẽ đưa về nhà quàn để làm tang lễ. Tại Việt Nam, người thân của anh cũng lập bàn thờ để mọi người đến viếng, đồng thơi hương khói về sau. Theo mong muốn của gia đình, sau khi tổ chức tang lễ tại Mỹ, cố người mẫu Đức Tiến sẽ được đưa đi chôn cất thay vì hỏa táng. 

Mức chi phí cho việc chôn cất ở Mỹ có thể lên đến vài trăm triệu đồng. Về chuyện kinh tế, chị Trầm Hương cho biết lúc sinh thời Đức Tiến chăm chỉ làm việc nên có tài sản vừa đủ, vợ có công ăn việc làm ổn định. Nhiều bạn bè đồng nghiệp cũng sẵn sàng hỗ trợ chăm sóc cho con gái của Đức Tiến, để bé có cuộc sống tốt đẹp trong hành trình tương lai phía trước.

Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu - ảnh 3
Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu - ảnh 4

Tang lễ của cố người mẫu sẽ diễn ra tại Mỹ, ở Việt Nam gia đình cũng lập bàn thờ để mọi người đến viếng

Đức Tiến sinh năm 1980, là người mẫu nổi tiếng ở thị trường thời trang Việt Nam những năm 2000. Tên tuổi của anh được nhiều công chúng biết đến, ngoài vai trò người mẫu Đức Tiến còn lấn sân sang đóng phim, làm MC... 

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Bình Phương. Đến năm 2020, cặp đôi đón con gái đầu lòng, đặt tên là Madison. Trước khi mất, Đức Tiến vẫn di chuyển giữa Việt Nam và Mỹ để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong mắt bạn bè đồng nghiệp, Đức Tiến là người nhiệt tình, dễ mến và nghiêm túc với nghệ thuật dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Điều lạ trước khi Đức Tiến qua đời: Chơi với con gái quên thời gian, ăn hết nồi cá kho vợ nấu - ảnh 5

Đức Tiến là người mẫu đình đám một thời của thời trang Việt Nam

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục