24h
Yeah1 News

Đầu năm Nam Em livestream ra mắt nhà chồng, bố chồng định làm 1 việc lập tức bị ngăn cản vì "MXH phức tạp lắm"

Thứ năm, 15/02/2024 | 09:32 (GMT+7)

Nam Em đã ra mắt bố của chồng ngày đầu năm trên livestream. Tuy nhiên vì còn ngại ngùng và lý do sức khoẻ nên cô chưa chính thức chào hỏi gia đình chồng.

Đầu năm là thời điểm người người nhà nhà sum họp bên gia đình, người thân. Không ít chàng trai cô gái cũng lựa chọn ngày đầu năm để về ra mắt gia đình người yêu. Cách đây không lâu, Nam Em đã đáp máy bay đến Hải Phòng để chuẩn bị đến thăm nhà chồng. Tuy nhiên vì lý do sức khoẻ và còn ngại ngùng nên Nam Em vẫn chưa dám đến nhà người yêu chào hỏi các thành viên trong gia đình.

Đầu năm Nam Em livestream ra mắt nhà chồng, bố chồng định làm 1 việc lập tức bị ngăn cản vì 'MXH phức tạp lắm' - ảnh 1
Nam Em livestream chào hỏi bố của chồng sắp cưới
Nam Em livestream chào hỏi bố của chồng sắp cưới

Mới đây, trên sóng livestream, Nam Em đã có màn ra mắt gia đình chồng, cụ thể là bố chồng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã trò chuyện online cùng bố chồng tương lai. Cô đề nghị người yêu đưa điện thoại cho bố của anh. Thông qua livestream, bố của bạn trai Nam Em lập tức hỏi thăm sức khoẻ của con dâu tương lai và mời cô đến nhà chơi.

"Con chịu khó ăn nhiều tí cho khoẻ nhé. Khoẻ rồi thì sang đây. Nhà mấy tầng đấy, thích phòng nào thì con vào ở phòng đấy, nhiều lắm con ạ, nhà mình rộng rãi lắm", bố chồng tương lai của Nam Em quan tâm con dâu. 

Trước đó Nam Em đã đáp máy bay đến Hải Phòng
Trước đó Nam Em đã đáp máy bay đến Hải Phòng

Không những thế, bố chồng cô còn có ý định quay phòng ngủ trên tầng cho Nam Em xem nhưng đã bị con trai ông ngăn cản vì lý do "MXH phức tạp lắm". Trước sự nhiệt tình của bố của bạn trai Nam Em, nữ nghệ sĩ vừa vui mừng vừa biết ơn và hứa sẽ chuẩn bị đầy đủ để sang thăm nhà chồng.

Được biết, Nam Em quen biết bạn trai hiện tại trong một lần ngẫu nhiên đi mua đồ ở cửa hàng phong thuỷ . Trước đó, anh làm việc liên quan đến công việc phong thuỷ . Hiện chồng sắp cưới của cô cũng làm quản lý và đồng hành cùng Nam Em trong cuộc sống lẫn công việc. Cả hai quen biết nhau hơn 6 tháng và khi công khai tình cảm, Nam Em vấp phải chỉ trích của cộng đồng mạng cho rằng bạn trai của cô là người "bất hảo" và khuyên Nam Em nên suy nghĩ cẩn thận trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

Chồng sắp cưới luôn đồng hành cùng Nam Em trong mọi hoạt động
Chồng sắp cưới luôn đồng hành cùng Nam Em trong mọi hoạt động

Mặc dù vậy, Nam Em vẫn kiên quyết với sự lựa chọn của mình. Cả hai dự kiến tổ chức đám cưới vào tháng 4/2024. Thời gian gần đây, Nam Em thường xuyên livestream tâm sự với khán giả nhưng cũng gây sốc không ít lần khi tiết lộ về khoản nợ của mình cũng như nhắc đến một số vấn đề trong quá khứ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   chồng nam em  

Cùng chuyên mục