24h
Yeah1 News

Bị Khánh Thi "bóng gió" đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì?

Thứ ba, 21/05/2024 | 09:43 (GMT+7)

Dân mạng đồng loạt réo tên Thủy Tiên trong bài đăng đòi nợ của kiện tướng dance sport Khánh Thi. Tuy nhiên bà xã cầu thủ Công Vinh cho biết không liên quan.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi bất ngờ chia sẻ bài đăng đòi nợ và ẩn ý nhắc tên nhiều nhân vật đang nợ tiền mình từ nhiều năm không trả. Trong đó gây chú ý là việc có một nữ ca sĩ từng tham gia chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây 13 năm, mượn 80 triệu nhưng hiện tại chưa trả. 

Bị Khánh Thi 'bóng gió' đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì? - ảnh 1

Khánh Thi đăng đàn lên Facebook đòi nợ nhiều người mượn tiền lâu không trả

Cư dân mạng đồng loạt tìm danh tính của nữ ca sĩ này. Lật lại thông tin về dàn nghệ sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" vào năm 2011, chỉ có 2 nữ ca sĩ là Thu Minh và Thủy Tiên. Giữa những đồn đoán của dân mạng, Khánh Thi mới đây lên tiếng cho biết người mượn tiền mình không phải Thu Minh, không muốn đàn chị bị lôi tên vào vụ việc. Chính vì vậy dân tình đổ dồn sự chú ý vào phía ca sĩ Thủy Tiên.

Tuy nhiên vào tối ngày 20/5, Thủy Tiên chia sẻ trên báo Lao động rằng bản thân không liên quan đến vụ việc này. Nữ ca sĩ bày tỏ không biết về bài đăng đòi nợ của Khánh Thi, cách đây 13 năm cô tham gia "Bước nhảy hoàn vũ" với tư cách thí sinh, còn Khánh Thi là giám khảo. Cả hai hiếm khi nói chuyện tương tác trong quá trình thi cũng như ngoài cuộc sống. Thủy Tiên cho biết cô thậm chí không có số điện thoại của Khánh Thi và khẳng định không vay nợ.

Bị Khánh Thi 'bóng gió' đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì? - ảnh 2

Khánh Thi cho biết nhân vật gọi tên mượn tiền từ "Bước nhảy hoàn vũ" cách đây 13 năm không phải Thu Minh

Bị Khánh Thi 'bóng gió' đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì? - ảnh 3
Bị Khánh Thi 'bóng gió' đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì? - ảnh 4

Ngoài Thu Minh, cách đây 13 năm chỉ có Thủy Tiên là nữ ca sĩ tham gia "Bước nhảy hoàn vũ"

Hiện tại nhân vật được Khánh Thi nhắc đến trong "phi vụ" đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả vẫn khiến nhiều người thắc mắc? 

Trước đó tại "Bước nhảy hoàn vũ" năm 2011, ca sĩ Thủy Tiên xuất sắc nhận danh hiệu cúp bạc, còn Thu Minh đạt vị trí cao nhất với cúp vàng. Các nghệ sĩ khác tham gia chương trình gồm: Hứa Vĩ Văn, Kim Hiền, Huy Khánh, Vũ Thu Phương, Đại Nghĩa, Thanh Thúy, Phạm Anh Khoa và Nguyên Vũ.

Bị Khánh Thi 'bóng gió' đòi nợ 80 triệu 13 năm chưa trả, ca sĩ Thủy Tiên nói gì? - ảnh 5

Liệu nhân vật nào bị réo gọi trong việc đòi nợ 80 triệu của Khánh Thi?

Bên cạnh việc đòi nợ 80 triệu, Khánh Thi cho biết nhiều "con nợ" cũng đã liên hệ và hứa hẹn trả nợ dần dần sau khi cô lên tiếng công khai trên mạng xã hội. Những người mượn tiền của Khánh Thi với nhiều mục đích khác nhau như làm visa, mua đồ đi thi đấu, tiền học phí...Trước việc có nhiều người cho rằng không nên đưa chuyện này lên mạng xã hội, Khánh Thi cho biết không còn cách nào khác để đòi nợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục