24h
Yeah1 News

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà?

Thứ hai, 20/05/2024 | 11:06 (GMT+7)

Doanh nhân Đức Huy được cho đang hẹn hò với người mẫu Phí Phương Anh. Cả hai công khai xuất hiện cùng nhau nhưng chưa chính thức lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

Tại đêm nhạc "Ngày em thắp sao trời" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng diễn ra vào ngày 18/5 tại Hà Nội, sự xuất hiện của doanh nhân Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh dưới hàng ghế khán giả gây chú ý. Đây là lần đầu tiên cả hai công khai sánh đôi. Theo thông tin trên báo chí, Đức Huy và Phí Phương Anh đã hẹn hò được một thời gian. Tuy nhiên cả hai chưa chính thức trực tiếp lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 1
Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 2

Doanh nhân Đức Huy và người mẫu Phí Phương Anh được cho đã hẹn hò được một thời gian

Doanh nhân Đức Huy năm nay 49 tuổi, trong khi Phí Phương Anh bước sang tuổi 27, cặp đôi hơn kém nhau 22 tuổi. Đáng chú ý tại sự kiện này, bố mẹ của Phí Phương Anh cũng góp mặt. Có vẻ như mối quan hệ của cô với doanh nhân hơn tuổi được gia đình ủng hộ.

Nam doanh nhân này được công chúng biết đến khi từng có cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm với nữ ca sĩ Lệ Quyên. Cặp đôi kết hôn vào năm 2011, có 1 cậu con trai chung nhưng thông báo ly hôn vào năm 2020. Doanh nhân Đức Huy là chủ của một phòng trà có tiếng ở TP.HCM, đồng thời có mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp, ngôi sao trong showbiz.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 3

Doanh nhân Đức Huy và chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên

Về phía Phí Phương Anh, cô nàng gây chú ý khi tham gia chương trình The Face Việt Nam mùa đầu tiên, là thành viên trong team của huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nhờ sự dìu dắt của Hồ Ngọc Hà, tại mùa thi năm đó Phí Phương Anh đạt vị trí cao nhất, tạo bước đà dấn thân vào ngành thời trang Việt. Vài năm trở lại đây, Phí Phương Anh lấn sân sang ca hát, thường xuyên cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng gây tranh cãi vì giọng hát còn hạn chế.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 4

Phí Phương Anh là quán quân của The Face Việt Nam năm 2016

Sau 8 năm kể từ The Face, Phí Phương Anh hoạt động bền bỉ trong showbiz Việt nhưng không tạo dấu ấn nổi bật. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh quyến rũ, nhan sắc mặn mà ở tuổi 27.

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 5
Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 6

Cô nàng lấn sân sang ca hát nhưng không được lòng công chúng vì chất giọng còn hạn chế

Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 7
Chồng cũ Lệ Quyên hẹn hò mỹ nhân kém 22 tuổi là học trò của Hồ Ngọc Hà? - ảnh 8

Vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng của Phí Phương Anh ở tuổi 27

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục