24h
Yeah1 News

Nam Em để chế độ độc thân, chồng sắp cưới cũng có động thái "dứt tình": Vừa công khai đã "toang" rồi sao?

Thứ ba, 28/11/2023 | 15:22 (GMT+7)

Động thái mới của Nam Em và chồng sắp cưới trên mạng xã hội mới đây đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Trong khi dân tình còn đang xôn xao trước thông tin người thân không liên lạc được với Nam Em thì netizen đã phát hiện ra động thái lạ trên mạng xã hội của người đẹp. Theo đó, Nam Em bỗng cài đặt lại trạng thái mối  quan hệ là độc thân. Trong khi trước đó, Nam Em đã từng công khai để chế độ hẹn hò với tài khoản mạng xã hội của chồng sắp cưới.

Nam Em bỗng để chế độ độc thân sau khi công khai chồng sắp cưới chưa lâu
Nam Em bỗng để chế độ độc thân sau khi công khai chồng sắp cưới chưa lâu

Ngay sau đó, dân tình cũng phát hiện thêm, tài khoản được cho là chồng sắp cưới của Nam Em đã thay đổi ảnh bìa từ ảnh chụp cùng Nam Em sang một bức tranh bình thường khác. Động thái này càng làm dấy lên tin đồn cặp đôi gặp trục trặc, thậm chí là nghi vấn đã tan vỡ sau chưa đầy 1 tuần kể từ khi chính thức công khai lộ diện trước truyền thông và chia sẻ về chuyện tình cảm.

Phía đàng trai cũng đổi ảnh bìa
Phía đàng trai cũng đổi ảnh bìa

Sáng nay ngày 28/11, chồng sắp cưới của người đẹp bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung tìm tung tích Nam Em, nhờ cộng đồng mạng ai nhìn thấy Nam Em ở đâu thì liên hệ với anh. Việc người thân không tìm được Nam Em giữa tâm bão dư luận sau khi công khai chồng sắp cưới đã khiến netizen không khỏi hoang mang.

Cụ thể, chồng chưa cưới của Nam Em đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh người đẹp đang khóc kèm chia sẻ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em". 

Chồng chưa cưới thông báo không liên lạc được với Nam Em
Chồng chưa cưới thông báo không liên lạc được với Nam Em

Nam Anh sau đó cũng lên tiếng xin cư dân mạng ngừng bình luận tiêu cực về em gái và bạn trai khiến netizen xúc động và càng mong mỏi sớm có được thông tin về tình hình hiện tại của Nam Em. Trước đó vào giữa tháng 11, Nam Em bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn cùng một người đàn ông "giấu mặt". Sau đó, người đẹp quyết định công khai danh tính cũng như chân dung của ông xã tương lai. Cũng từ đây, cả hai công khai xuất hiện trước truyền thông và dành nhiều lời tình cảm cho nhau, bày tỏ muốn đồng hành cùng nửa kia lâu dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục