24h
Yeah1 News

Nam Em "nổi đóa" lên tiếng khi chồng sắp cưới bị đào lại quá khứ 2 đời vợ, ăn chơi khét tiếng?

Thứ hai, 27/11/2023 | 14:53 (GMT+7)

Việc chồng sắp cưới bị chia sẻ lại những chuyện quá khứ được cho không mấy tốt đẹp, Nam Em lên tiếng ẩn ý bảo vệ người đàn ông của đời mình.

Trên trang cá nhân, Nam Em có những chia sẻ khá căng thẳng, ẩn ý về chuyện chồng sắp cưới bị dân mạng "đào bớt" lại chuyện quá khứ. Theo đó, người đẹp bày tỏ: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ hay không mà lôi quá khứ của người khác ra dày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra hỏi sao xui nha. Nhân quả tới sớm lắm".

Dù không nhắc trực tiếp đến câu chuyện cụ thể, nhưng nhiều người cho rằng Nam Em đang muốn bảo vệ chồng sắp cưới trước "bão dư luận". Thời gian qua, sau khi Nam Em công khai bạn trai và nhận lời cầu hôn, quá khứ của người đàn ông bên cạnh cô được quan tâm đặc biệt.

Nam Em 'nổi đóa' lên tiếng khi chồng sắp cưới bị đào lại quá khứ 2 đời vợ, ăn chơi khét tiếng? - ảnh 1
Nam Em 'nổi đóa' lên tiếng khi chồng sắp cưới bị đào lại quá khứ 2 đời vợ, ăn chơi khét tiếng? - ảnh 2

Nam Em "nổi đóa" lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới giữa những ồn ào trong quá khứ?

Trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng chồng sắp cưới của Nam Em từng trải qua 2 đời vợ, quá khứ ăn chơi khét tiếng. Thậm chí công chúng còn lo cho người đẹp sinh năm 1996 liệu có an toàn khi ở bên cạnh người như vậy. Chính vì vậy động thái lên tiếng bảo vệ chồng sắp cưới từ Nam Em hiện đang gây chú ý. 

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, bạn trai Nam Em chia sẻ anh không muốn nhắc lại nhiều về quá khứ vì đó là những chuyện không thể thay đổi. Anh thừa nhận có quá khứ rất bất hảo.

Nam Em 'nổi đóa' lên tiếng khi chồng sắp cưới bị đào lại quá khứ 2 đời vợ, ăn chơi khét tiếng? - ảnh 3

Nam Em đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên cạnh chồng sắp cưới

Cặp đôi chia sẻ sẽ chính thức về chung một nhà vào khoảng đầu năm 2024. Nam Em cũng hé lộ ngày tổ chức lễ ăn hỏi vào 14/1/2024.

Được biết chồng sắp cưới của Nam Em tên Cường, quê quán ở Hải Phòng. Anh làm việc trong lĩnh vực phong thủy, có công ty riêng. Mới đây, Nam Em nhận lời cầu hôn từ bạn trai, quyết định cùng xây dựng gia đình, cặp đôi cũng đã sống chung.

Nam Em 'nổi đóa' lên tiếng khi chồng sắp cưới bị đào lại quá khứ 2 đời vợ, ăn chơi khét tiếng? - ảnh 4

Người đẹp 27 tuổi có kế hoạch sẽ kết hôn vào năm 2024

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Người đẹp từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất năm 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc, Top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục