24h
Yeah1 News

Chồng chưa cưới thông báo Nam Em mất tích, cầu cứu cộng đồng mạng: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi"

Thứ ba, 28/11/2023 | 10:28 (GMT+7)

Bài đăng thông báo Nam Em đột nhiên mất tích giữa tâm bão dư luận từ chồng sắp cưới của người đẹp đang khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Những ngày qua, chuyện tình của Nam Em cùng chồng sắp cưới trở thành chủ đề được dư luận quan tâm. Từ khi người đẹp công khai danh tính nửa kia, còn dự định tổ chức đám cưới thì mọi thông tin về chồng sắp cưới của Nam Em cũng thu hút sự chú ý của đông đảo netizen. Trong đó, không ít người tranh cãi về quá khứ của người đàn ông này khi anh thừa nhận từng lập gia đình, có con riêng và còn từng vướng vào lao lý trước đó.

Nam Em công khai chồng sắp cưới (Ảnh: Saostar)
Nam Em công khai chồng sắp cưới (Ảnh: Saostar)

Trước những bình luận không hay của dư luận về chồng sắp cưới, Nam Em đã lên tiếng đáp trả gay gắt. Thế nhưng dường như người đẹp cũng không tránh khỏi áp lực nặng nề vì những bình luận này. Không rõ đây có phải nguyên nhân khiến Nam Em đột nhiên biến mất hay không nhưng chồng sắp cưới của Nam Em mới đây đã đăng đàn thông báo cô mất tích, không liên lạc được khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".

Bài đăng trên trang chồng sắp cưới của Nam Em gây sốc
Bài đăng trên trang chồng sắp cưới của Nam Em gây sốc

Cụ thể, chồng chưa cưới của Nam Em đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh người đẹp đang khóc kèm chia sẻ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em". Điều này khiến fan không khỏi lo lắng và mong mỏi Nam Em sẽ sớm được người thân tìm thấy với tình trạng ổn định hơn.

Trước đó vào giữa tháng 11, Nam Em bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn cùng một người đàn ông "giấu mặt". Sau đó, người đẹp quyết định công khai danh tính cũng như chân dung của ông xã tương lai. Cũng từ đây, cả hai công khai xuất hiện trước truyền thông và dành nhiều lời tình cảm cho nhau, bày tỏ muốn đồng hành cùng nửa kia lâu dài.

Netizen mong anh sẽ sớm tìm được Nam Em
Netizen mong anh sẽ sớm tìm được Nam Em

"Từ trước đến giờ, tôi chưa được tận hưởng cảm giác có cha nên khi diễn vai làm con của anh ấy, tôi hạnh phúc lắm, kiểu như được bù đắp tình cảm cha con vậy đó. Anh ấy hay hỏi tôi là nếu có một điều ước, tôi sẽ ước anh ấy làm gì của tôi. Tôi bảo là anh sẽ làm cha của em. Tôi khao khát có được một gia đình hạnh phúc nhưng khi lớn lên, những "sóng gió" của cuộc đời khiến tôi từ bỏ suy nghĩ ấy. Cho đến khi gặp anh Cường, anh ấy gieo lại cho tôi những niềm tin mình từng đánh mất lúc 3 tuổi. Đến khi gặp anh ấy thì mọi thứ được bù đắp một cách đầy đủ nhất. Anh ấy chữa lành hết mọi thiếu sót mà tuổi thơ tôi trải qua..." - Nam Em nói về chồng sắp cưới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục