24h
Yeah1 News

Nam Anh lên tiếng giữa lúc Nam Em mất tích: "Ông Cường là người đã cứu em tôi"

Thứ ba, 28/11/2023 | 12:01 (GMT+7)

Giữa lúc vụ Nam Em đột ngột biến mất vẫn còn đang gây xôn xao thì Nam Anh đã lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin Nam Em mất tích. Theo đó, chồng sắp cưới của người đẹp bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung tìm tung tích Nam Em, nhờ cộng đồng mạng ai nhìn thấy Nam Em ở đâu thì liên hệ với anh. Việc người thân không tìm được Nam Em giữa tâm bão dư luận sau khi công khai chồng sắp cưới đã khiến netizen không khỏi hoang mang.

Nam Em bất ngờ mất tích khiến nhiều người hoang mang
Nam Em bất ngờ mất tích khiến nhiều người hoang mang

Cụ thể, chồng chưa cưới của Nam Em đã chia sẻ lên trang cá nhân tấm ảnh người đẹp đang khóc kèm chia sẻ: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em". Điều này khiến fan không khỏi lo lắng và mong mỏi Nam Em sẽ sớm được người thân tìm thấy với tình trạng ổn định hơn.

Chồng chưa cưới thông báo không liên lạc được với Nam Em
Chồng chưa cưới thông báo không liên lạc được với Nam Em

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về tình hình của Nam Em nhưng Nam Anh - chị gái sinh đôi của cô đã gây chú ý khi lên tiếng với bài đăng dài trên mạng xã hội. 

"Anh Cường và Nam Em khi đã quyết định nhận lời chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ phải có trách nhiệm chứ không phải cố tình vạch áo cho người xem lưng. Truyền thông thì mông lung nên thành ra đôi khi không biết là ai đang nói. Riêng tôi là người trong gia đình, là khán giả, tôi thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.

Tôi không quan tâm quá khứ anh Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi  của mình bởi những tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường cứu em tôi." - Nam Anh viết .

Nam Anh đã lên tiếng bênh vực em gái
Nam Anh đã lên tiếng bênh vực em gái

Những chia sẻ của Nam Anh đã khiến nhiều người xúc động và càng mong mỏi sớm có được thông tin về tình hình hiện tại của Nam Em. Trước đó vào giữa tháng 11, Nam Em bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn cùng một người đàn ông "giấu mặt". Sau đó, người đẹp quyết định công khai danh tính cũng như chân dung của ông xã tương lai. Cũng từ đây, cả hai công khai xuất hiện trước truyền thông và dành nhiều lời tình cảm cho nhau, bày tỏ muốn đồng hành cùng nửa kia lâu dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục