24h
Yeah1 News

Nam Em công khai có “thành viên mới” sau nghi vấn mất con, tiết lộ năng lượng hồi sinh

Thứ ba, 26/12/2023 | 09:49 (GMT+7)

Sau thông báo mất con, Nam Em tiết lộ có thành viên mới, hạnh phúc cho biết như được hồi sinh sau lùm xùm không đáng có.

Đầu tháng 12 vừa qua, Nam Em bất ngờ thông báo bản thân không giữ được con khiến dân tình hoang mang. Thông tin này ngay lập nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội, bởi trước đó, cô nàng không bao giờ đề cập đến chủ đề này. Nhiều người cho rằng người đẹp đang lấp lửng về chuyện không giữ được em bé.

Sau một thời gian đối mặt với những tranh cãi không đáng có về cuộc sống riêng tư, hiện tại Nam Em đang trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Hữu Cường. Khi chia sẻ với truyền thông, cô tiết lộ cả hai đã quyết định đính hôn vào tháng 4 năm sau và đang tận hưởng tình yêu ngọt ngào của họ.

Nam Em công khai có “thành viên mới” sau nghi vấn mất con, tiết lộ năng lượng hồi sinh - ảnh 1

Hậu nghi mất con, mới đây trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ công khai "thành viên mới". Người đẹp còn hạnh phúc cho biết chỉ cần ngắm nhìn 'con', sẽ thấy khỏe mạnh yêu đời. Theo đó, Nam Em đã chia sẻ hình ảnh chú cún cô nhận nuôi và hạnh phúc cho biết: "Nhìn thấy con mình khỏe mạnh yêu đời, tự nhiên năng lượng hồi sinh".

Nam Em công khai có “thành viên mới” sau nghi vấn mất con, tiết lộ năng lượng hồi sinh
Nam Em công khai có “thành viên mới” sau nghi vấn mất con, tiết lộ năng lượng hồi sinh

Giữa tháng 11 vừa qua, sau khi thông báo đã tìm được ý trung nhân và sắp lên xe hoa, Nam Em từng vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Thậm chí, một số người hâm mộ còn gửi đồ dùng em bé đến nhà Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, điền tên người nhận là chồng sắp cưới của cô. Tuy nhiên, thời điểm đó, Nam Em phủ nhận chuyện đã có tin vui: "Trời ơi, tui có bầu đâu mà fan tặng một thùng sữa cho bà bầu vầy nè. Rồi ai uống. Mà còn gửi cho người nhận là Bùi Hữu Cường nữa. Lạy mấy ông mấy bà".

Nam Em công khai có “thành viên mới” sau nghi vấn mất con, tiết lộ năng lượng hồi sinh - ảnh 3

Cách đó không lâu, Nam Em từng chia sẻ bức ảnh gia đình, thông báo đã mất con. Trong story từng gây xôn xao cõi mạng, Nam Em đau lòng cho biết: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Bài đăng của Nam Em được cho là thông báo mất con
Bài đăng của Nam Em được cho là thông báo mất con

Việc Nam Em đón một thành viên thú cưng vào gia đình đã mang lại sự an tâm cho người hâm mộ. Trong khoảng thời gian gần đây, người đẹp đã trải qua những biểu hiện tâm lý không ổn định và vấn đề sức khỏe đáng lo ngại. Khán giả mong đợi rằng Nam Em sẽ vượt qua khó khăn hiện tại trong thời gian ngắn tới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục