24h
Yeah1 News

Một khán giả tự nhận là nguyên mẫu phim Mai, được Trấn Thành trả tiền để mua ý tưởng, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 17/02/2024 | 09:06 (GMT+7)

Giữa loạt thông tin Trấn Thành trả tiền để mua ý tưởng từ một cư dân mạng, phía nhà sản xuất phim Mai đã lên tiếng làm rõ.

Dễ dàng nhận thấy, với doanh thu hơn trăm tỷ, phim Mai đang có sức hút mạnh mẽ đối với khán giả đam mê phim chiếu rạp. Đặc biệt, nhiều khán giả nhận xét câu chuyện, nhất là cái kết của phim rất “đời”, không màu hồng như đa số phim ảnh từ xưa đến nay. Từ đó, vô vàn cư dân mạng tỏ ra thắc mắc, liệu câu chuyện xoay quanh Mai và Dương có phải là câu chuyện của một người thật nào đó ngoài đời hay không.

Mới đây, một netizen đã để lại bình luận tự nhận bản thân là nguyên mẫu nhân vật Dương trong phim Mai . Chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, anh tâm sự nam chính giống anh từ phong cách đến bộ râu để ở năm 29 tuổi, và cả việc yêu một người phụ nữ là mẹ đơn thân.

Thậm chí, anh cũng gặp phải tình cảnh tương tự phim Mai là bị gia đình phản đối và hai người phải rời xa nhau 4 năm ròng rã. Bình luận này còn nói thêm, anh không giống Dương trong phim, vì anh đã nuôi con của người yêu suốt 4 năm đó, khác với Dương phải phụ thuộc tài chính vào mẹ. Vì thế mà anh có thể giữ gìn được tình yêu cho riêng mình.

Bình luận của cư dân mạng này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả
Bình luận của cư dân mạng này đang thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả

Ngoài ra, người này còn kể chuyện bản thân đã gửi cho Trấn Thành ý tưởng này từ 3 năm trước. Đổi lại, Trấn Thành cũng gửi lại cho anh “chút tiền” vì ý tưởng hay. Lời tâm sự của người này ngay lập tức khiến không ít khán giả tin chuyện Trấn Thành mua ý tưởng từ một khán giả là có thật.

Anh cho rằng ý tưởng này được Trấn Thành trả tiền để mua lại
Anh cho rằng ý tưởng này được Trấn Thành trả tiền để mua lại

Trước đó, Bình Bồng Bột - biên kịch phim Mai từng cho biết Mai là ý tưởng của Trấn Thành, sau đó được nhiều cá nhân cùng nhau "thêm da đắp thịt" để cho “ra lò” một câu chuyện hoàn chỉnh. Điều này cho thấy những bình luận của cư dân mạng nói trên là không có thật. Đồng thời, nhà sản xuất phim Mai cũng khẳng định Trấn Thành không mua bản quyền ý tưởng từ một cư dân mạng nào, và thông tin đang được lan truyền là hoàn toàn sai lệch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phim mai   Trấn Thành   ý tưởng  

Cùng chuyên mục