24h
Yeah1 News

Màn tung hứng của Trang Pháp và Trấn Thành trên show "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" 10 năm trước được đào lại

Thứ năm, 15/02/2024 | 07:29 (GMT+7)

Cách đây 10 năm, Trang Pháp từng tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Đoạn video hiện thu hút hơn 100.000 lượt xem.

Sau khi góp mặt trong chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Trang Pháp trở thành cái tên được cộng đồng mạng tìm kiếm và quan tâm. Sau khi chương trình kết thúc, Trang Pháp trở thành leader của nhóm nhạc debut Đạp Gió với loạt thành tích nổi bật. Nhiều người cũng bắt đầu yêu mến và tìm lại những bộ phim, sân khấu hoặc chương trình mà Trang Pháp từng góp mặt trong quá khứ.

Trong đó, khán giả phát hiện vào năm 2013, Trang Pháp từng xuất hiện trên sóng chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5". Thời điểm đó, Trang Pháp chỉ vừa mới hoạt động trong làng giải trí không bao lâu. Tuy nhiên, với trí thông minh và sự khéo léo, Trang Pháp chinh phục được khán giả ở trường quay và trước màn ảnh nhỏ. 

Trang Pháp trên sóng 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5' vào 10 năm trước
Trang Pháp trên sóng "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" vào 10 năm trước

Nhờ có sự đồng hành của 5 học sinh lớp 5, Trang Pháp cuối cùng đã dừng chân ở câu hỏi thứ 9 và nhận về giải thưởng 14 triệu đồng. Video Trang Pháp tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5" vào 10 năm trước được dân mạng đào lại với hơn 100.000 lượt xem. 

Đáng chú ý hơn nữa là chương trình mà Trang Pháp tham gia năm đó còn có sự dẫn dắt của MC Trấn Thành. Được biết, anh là MC thứ 3 của chương trình sau NSƯT Tạ Minh Tâm và MC Thanh Bạch. Xuyên suốt chương trình, Trấn Thành và Trang Pháp nhiều lần tương tác, tung hứng với nhau khiến người xem không khỏi bật cười hài hước.

- Trang Pháp thông minh quá, không phải tự nhiên mà có tư duy âm nhạc và đa tài, ngay cả kiến thức văn hoá cũng đỉnh

- Chị vừa đẹp, vừa giàu, nhân cách tốt, học giỏi, thông minh, siêng năng, có tài trong âm nhạc

- Trang Pháp ngày xưa chắc top đầu của trường, trả lời quá đỉnh

- Trang Pháp cực kỳ thông minh nhé, hồi xưa xem "Cuộc đua kỳ thú" thích bả lắm

- Sau "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thích bả, đi tìm mấy video hồi xưa xem xong đổ bả quá trời

Trấn Thành và Trang Pháp cùng tung hứng trên chương trình
Trấn Thành và Trang Pháp cùng tung hứng trên chương trình

Được biết, Trang Pháp sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghiên cứu học thuật. Ông ngoại của nữ ca sĩ là nhà ngoại giao nổi tiếng Nguyễn Khắc Huỳnh. Bố của Trang Pháp là giáo sư có hơn 40 năm công tác và giảng dạy tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Mẹ của cô từng là Chánh văn phòng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Bỉ. Bà cũng là người dạy Trang Pháp nói tiếng Pháp từ khi cô còn nhỏ.

Sau này, Trang Pháp theo học và tốt nghiệp Đại học Lyon 2 ở nước Pháp với chuyên ngành Kinh tế. Cô có thể giao tiếp thành thạo 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, cô lại có niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc nên đã xin phép gia đình để được hoạt động nghệ thuật.

Màn tung hứng của Trang Pháp và Trấn Thành trên show 'Ai thông minh hơn học sinh lớp 5' 10 năm trước được đào lại - ảnh 3
Trang Pháp nổi tiếng đình đám sau chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'
Trang Pháp nổi tiếng đình đám sau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Trang Pháp từng xuất hiện trong bộ phim "Nhật ký Vàng Anh". Sau đó, cô phát hành các album âm nhạc như "Chocolate", "Runaway", "Tốc độ"... Suốt nhiều năm, Trang Pháp được biết đến là nhạc sĩ, ca sĩ và hot girl tài năng, xinh xắn. Cô từng làm nhạc cho nhiều bộ phim nổi tiếng như "Scandal - Bí mật thảm đỏ", "Long Ruồi", "Gái già lắm chiêu 3, 5"... Khoảng thời gian trước, Trang Pháp quyết định lui về hậu phương để tập trung sáng tác nhạc. Năm 2023, cô nhận lời tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" giúp danh tiếng tăng cao.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục