24h
Yeah1 News

'Mai' vừa cán mốc trăm tỷ, Trấn Thành đã hé lộ phim Tết 2025, cam đoan với khán giả một điều đặc biệt

Thứ tư, 14/02/2024 | 19:23 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp, Trấn Thành bất ngờ xác nhận sẽ góp mặt vào đường đua phim Tết 2025, đồng thời hé lộ một vài thông tin của dự án sắp tới.

Trên đường đua phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2024, bộ phim Mai của Trấn Thành đã liên tục thiết lập nên nhiều kỷ lục đáng nể. Theo đó, phim lần lượt sở hữu doanh thu ngày đầu công chiếu cao nhất, cũng như cán mốc trăm tỷ nhanh nhất lịch sử phòng vé Việt.

Phim Mai của Trấn Thành liên tục 'phá đảo' phòng vé dịp Tết 2024
Phim Mai của Trấn Thành liên tục "phá đảo" phòng vé dịp Tết 2024

Trong quá trình quảng bá, ekip phim Mai đã có lịch trình cinetour để giao lưu với khán giả tại rạp. Đặc biệt, trong một buổi cinetour vào mùng 3, Trấn Thành bất ngờ hé lộ một vài thông tin về dự án phim Tết 2025 khiến dân tình không khỏi mong ngóng.

Cụ thể, khi được khán giả hỏi về dự án trong năm 2025, Trấn Thành xác nhận sẽ góp mặt trong đường đua phim Tết. Đồng thời, nam nghệ sĩ còn bật mí rằng đây là một bộ phim mà bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể vào rạp thưởng thức.

Nam nghệ sĩ tiết lộ phim Tết 2025 sẽ là bộ phim mà tất cả độ tuổi đều có thể thưởng thức
Nam nghệ sĩ tiết lộ phim Tết 2025 sẽ là bộ phim mà tất cả độ tuổi đều có thể thưởng thức

"Phim năm sau là phim mà mọi người có thể dắt mọi thành phần gia đình đi coi chung. Năm nay tại vì 2 đứa này (Phương Anh Đào và Tuấn Trần) ‘cởi' nhiều quá nên cha mẹ ngồi kế bên cũng mắc cỡ, che mắt lại. Năm sau sẽ là bộ phim dành cho mọi lứa tuổi", anh khẳng định.

Ngoài ra, Trấn Thành vô cùng hạnh phúc khi được lắng nghe những tâm tư, tình cảm của khán giả. Anh bộc bạch: "Tôi làm phim cũng chỉ muốn quý vị, gia đình xem xong thì yêu thương nhau hơn. Vì vậy tôi sẽ cố gắng duy trì điều này, và năm sau mọi người sẽ có thêm một bộ phim hấp dẫn nữa để cùng nhau xem".

Dàn diễn viên trong phim Mai
Dàn diễn viên trong phim Mai

Trước đó, trong buổi công chiếu phim, Trấn Thành từng chia sẻ về một dự án mới đang trong quá trình “thai nghén”. Được biết, đây sẽ là một bộ phim hài đúng nghĩa. “Thành còn đang ấp ủ một dự án mà nó sẽ cười từ đầu đến đuôi, không một giọt nước mắt, cười đúng nghĩa là một phim hài. Mà phim hài đó phải có thông điệp, không phải cười xong là đi về, cũng không bịn rịn, không drama”, Trấn Thành tiết lộ.

Những ngày qua, đoàn phim đã tích cực tổ chức nhiều buổi cinetour để giao lưu với khán giả tại rạp
Những ngày qua, đoàn phim đã tích cực tổ chức nhiều buổi cinetour để giao lưu với khán giả tại rạp

Theo số liệu từ Box Office Vietnam, tính đến 19h00 mùng 4 Tết, bộ phim Mai của Trấn Thành đã thu về 124 tỷ đồng. Thành tích này của Mai càng chứng tỏ được độ “mát tay” của nam nghệ sĩ trong lĩnh vực phim ảnh, khiến nhiều khán giả “đứng ngồi không yên” trước loạt dự án mới mà Trấn Thành sẽ mang đến trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   MAI   phim Tết  

Cùng chuyên mục