24h
Yeah1 News

Cặp đôi phim Mai yêu thật ngoài đời không ai tin, tưởng trò đùa vì đàng trai được đẩy thuyền cùng 1 diễn viên hài

Thứ năm, 15/02/2024 | 17:15 (GMT+7)

Cặp đôi phim Mai nhận được sự chú ý đặc biệt của netizen, yêu nhau ngoài đời thật nhưng không ai tin vì đàng trai vướng tin đồn hẹn hò với 1 nam diễn viên của showbiz Việt.

Những ngày vừa qua, khán giả cả nước đang phát sốt trước bộ phim "Mai" được nhào nặn bởi Trấn Thành. Đáng nói, tác phẩm điện ảnh này cũng giúp cho nhiều diễn viên mới, diễn viên không chuyên được khán giả chú ý hơn. Một trong số đó có Thanh Ty, sao nữ vào vai Lành , đồng nghiệp tại nơi làm việc của nữ chính Mai (Phương Anh Đào), cô được quan tâm bởi mối quan hệ với một nam phụ của Mai - Quốc Khánh.

Cặp đôi phim Mai yêu thật ngoài đời nhưng không ai tin.
Cặp đôi phim Mai yêu thật ngoài đời nhưng không ai tin.

Cụ thể, trên phim Quốc Khánh vào vai Bobby, bạn thân của nam chính Dương (Tuấn Trần thủ vai) cũng là khách quen tại tiệm massage nơi Lành làm việc. Thế nhưng Bobby lại là thích tay nghề của một cô nhân viên khác, vì vậy anh và Thanh Ty gần như không có cảnh xuất hiện chung. Đóng chung phim là người xa lạ nhưng ngoài đời, Quốc Khánh và  Thanh Ty lại là người yêu của nhau, cả 2 đã bên nhau ngót nghét 3 năm. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. 

Quốc Khánh vào vai Bobby, bạn thân của Dương (Tuấn Trần) trong phim Mai
Quốc Khánh vào vai Bobby, bạn thân của Dương (Tuấn Trần) trong phim Mai
Quốc Khánh và bạn gái quen nhau được 3 năm
Quốc Khánh và bạn gái quen nhau được 3 năm

Quốc Khánh đã là một gương mặt quá quen của làng giải trí nói chung và phim Trấn Thành nói riêng trong khi đó, bạn gái anh lại là một gương mặt mới toanh với những khán giả yêu thích phim Việt. Trước khi công khai bạn gái với đồng nghiệp và người hâm mộ, Quốc Khánh từng vướng nghi vấn có mối quan hệ "trên mức bạn bè" với diễn viên Quang Trung. Theo đó, 2 nam diễn viên thường xuyên quay clip có nhiều khoảnh khắc thân mật. Những đoạn video hài hước của Quang Trung - Quốc Khánh khiến cư dân mạng cho rằng 2 nam diễn viên "nửa đùa nửa thật".

Cặp đôi phim Mai yêu thật ngoài đời không ai tin, tưởng trò đùa vì đàng trai được đẩy thuyền cùng 1 diễn viên hài - ảnh 4

Sau đó,  Quốc Khánh - Quang Trung cho biết cả hai hạn chế xuất hiện cùng nhau vì không muốn bị cư dân mạng hiểu lầm là đang yêu nhau. Hơn nữa, Quốc Khánh cũng đã có bạn gái nên không muốn người yêu anh phải nghĩ ngợi. Trên một sân khấu kịch, Quốc Khánh từng kể chuyện bạn gái ghen lồng lộn: "Bởi vì anh có thể nói câu ‘anh yêu em' với bất kì đồng nghiệp nữ nào của anh trên màn ảnh, nhưng anh chưa bao giờ nói ‘anh yêu em' với em cả. Anh suy nghĩ lại coi, mình quen nhau gần một năm trời rồi mà có ai biết anh có bạn gái không, hay người ta chỉ biết bà xã anh là Quang Trung thôi".

Cặp đôi phim Mai yêu thật ngoài đời không ai tin, tưởng trò đùa vì đàng trai được đẩy thuyền cùng 1 diễn viên hài - ảnh 5

Về phía Quang Trung, khi bị netizen nghi ngờ anh nhanh chóng chia sẻ: "Thời gian qua có rất nhiều bạn thắc mắc là Khánh với Trung dạo này không quay clip với nhau nhiều nữa, có giận nhau không. Không có giận, Trung với Khánh có nói chuyện với nhau, đồng ý rằng 2 đứa bớt xuất hiện lại, bớt quay những video giống hồi trước lại, vì Trung và Khánh không muốn công khai cuộc sống riêng tư của mình lên MXH.

Trước đó, Trung rất nhiều lần quay clip vui mà mọi người xem clip đó xong hiểu lầm là Khánh với Trung có mối quan hệ thân thiết trên mức bạn bè, thật ra 2 đứa chỉ là anh em, bạn bè quay clip vui thôi chứ không có thật. Với lại bây giờ Khánh cũng có người yêu rồi nên Trung cũng rất ngại, hạn chế những video vậy sợ ảnh hưởng đến mối quan hệ của Khánh. Quốc Khánh sau đó cũng lên tiếng: "Bạn gái Khánh tuy không nói nhưng sợ phụ nữ họ suy nghĩ nhiều".

Quang Trung - Quốc Khánh lên tiếng tin đồn yêu đồng giới
Quang Trung - Quốc Khánh lên tiếng tin đồn yêu đồng giới
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cặp đôi   phim mai  

Cùng chuyên mục