24h
Yeah1 News

Mẹ vợ cho rằng Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà Doãn Hải My, thái độ với con rể gây chú ý

Thứ bảy, 09/12/2023 | 15:43 (GMT+7)

Theo đó, tiết lộ về lần đầu Đoàn Văn Hậu được phép vào nhà Doãn Hải My đã khiến dân tình dở khóc dở cười khi biết tình huống thực sự khi đó.

Cặp vợ chồng son Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua hậu đám cưới đình đám khắp làng giải trí. Mới đây, cả hai đã chia sẻ với truyền thông về lần đầu tiên Văn Hậu đặt chân vào nhà bố mẹ vợ. Theo cặp đôi, đó là khi Doãn Hải My bị gãy chân. Trong cái rủi có cái may, đây lại là cơ hội để Văn Hậu xin phép được vào nhà của Doãn Hải My.

Mẹ vợ cho rằng Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà Doãn Hải My, thái độ với con rể gây chú ý - ảnh 1

Doãn Hải My cho biết trước đó, trong thời gian hẹn hò Đoàn Văn Hậu, thường cặp đôi chỉ gặp nhau ở dưới nhà của cô nàng trong khoảng tầm 15-20 phút. Sau đó, Doãn Hải My sẽ bị bố mẹ gọi lên nhà. Nhưng ngày Hải My bị gãy chân, cô báo với Văn Hậu và anh chàng đã ngay lập tức chạy tới nhà bạn gái. Khi thấy người đẹp cùng bố mẹ bước xuống xe, Văn Hậu đã xin phép mẹ của Hải My được đỡ nàng lên nhà, đồng thời xin phép phụ huynh được lần đầu tiên bước chân vào nhà nàng .

Phụ huynh 2 bên gia đình trong ngày cưới của cặp đôi
Phụ huynh 2 bên gia đình trong ngày cưới của cặp đôi

"Đến giờ mẹ em vẫn bảo, 'đấy, thằng này may, chứ không là không biết bao giờ mới được lên nhà'", Doãn Hải My hài hước chia sẻ về thái độ của mẹ dành cho con rể. Có thể thấy dù nghiêm khắc nhưng bố mẹ của Doãn Hải My vẫn rất yêu thương và dành nhiều tình cảm cho cậu con rể tài năng này.

Mẹ vợ cho rằng Đoàn Văn Hậu may mắn mới được vào nhà Doãn Hải My, thái độ với con rể gây chú ý - ảnh 3

Nhiều netizen cũng nhận ra bố mẹ Doãn Hải My khá nghiêm khắc khi phụ huynh này không để con gái gặp bạn trai trước cửa nhà quá lâu. Hay phải đến khi Hải My gãy chân, Văn Hậu mới có cơ hội được bước chân vào nhà thăm nàng. Cuối cùng tình yêu này của cả hai cũng đã nhận được sự tác thành của phụ huynh và có cái kết đẹp như hiện tại.

Đoàn Văn Hậu tình tứ bên vợ
Đoàn Văn Hậu tình tứ bên vợ

Doãn Hải My 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô làm mẫu thời trang và kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu 24 tuổi, chơi bóng ở vị trí hậu vệ. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017, từng góp phần giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu   Doãn Hải My  

Cùng chuyên mục