24h
Yeah1 News

Chuyện bí ẩn ở đám cưới Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ gì mà cô dâu chú rể có biểu cảm lạ?

Thứ tư, 29/11/2023 | 14:41 (GMT+7)

Khoảnh khắc HLV Park Hang Seo nói với Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My điều gì đó khiến cả cô dâu và chú rể cười không ngớt.

Cặp đôi vàng làng bóng Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã tổ chức đám cưới của mình tại Hà Nội với sự hiện diện của cựu HLV Park Hang Seo và nhiều ngôi sao nổi tiếng của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Điều đáng chú ý là khoảnh khắc giữa HLV Park và "trò cưng" bỗng thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng vì phản ứng mạnh từ cô dâu chú rể.

Cựu HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của cậu học trò Đoàn Văn Hậu
Cựu HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của cậu học trò Đoàn Văn Hậu

Theo đó, HLV Park Hang Seo tới chung vui trong ngày trọng đại của cậu học trò Đoàn Văn Hậu. Chiến lược gia người Hàn Quốc mặc vest lịch lãm, trẻ trung. Sau khi chụp ảnh cùng cô dâu chú rể, cựu HLV còn ngoái lại nói một điều gì đó khiến vợ chồng Văn Hậu - Hải My có biểu cảm đặc biệt.

Cộng đồng mạng thắc mắc về điều thầy Park nhắn nhủ cặp đôi khiến họ cười phá lên. Thậm chí, Đoàn Văn Hậu đưa ra biểu cảm lè lưỡi dễ thương khi thầy quay đi. Về phía cựu HLV, ông lại nụ cười thầm bí. Nhiều cư dân mạng đoán, thầy Park đã hỏi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có "em bé" chưa thì nhận được cái "dạ" của cậu học trò khiến thầy không giấu nổi sự thích thú.

Phản ứng của vợ chồng Đoàn Văn Hậu khi nghe thầy Park nhắn nhủ
Phản ứng của vợ chồng Đoàn Văn Hậu khi nghe thầy Park nhắn nhủ

HLV Park Hang Seo không chỉ là một chiến lược gia xuất sắc, mà còn nổi bật với tính cách hóm hỉnh và dễ thương. Điều này không chỉ giúp ông duy trì mối quan hệ gần gũi với đội bóng mà còn làm cho các cầu thủ của ông mến mộ ông hơn. HLV Park Hang Seo có mối quan hệ tốt với các học trò. 

Chuyện bí ẩn ở đám cưới Đoàn Văn Hậu, HLV Park Hang Seo nhắn nhủ gì mà cô dâu chú rể có biểu cảm lạ? - ảnh 3

Lễ cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My diễn ra vào ngày 26/11 đã thu hút sự tham gia của nhiều cầu thủ từ đội tuyển Việt Nam giới làng giải trí. Tại đây, cựu HLV đã có dịp gặp lại học trò trong đội tuyển, khiến thầy Park không khỏi hạnh phúc. Ông ôm chặt Quang Hải để trò chuyện, cùng tham gia buổi nhậu vui vẻ với đồng đội. Tuy nhiên, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã rời khỏi bữa tiệc sớm. Ông di chuyển xuống quán cà phê ở sảnh khách sạn để gặp gỡ những người quen của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đoàn Văn Hậu  

Cùng chuyên mục