24h
Yeah1 News

Bóc giá nhẫn cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Có gì mà giá lên đến gần nửa tỷ đồng?

Thứ ba, 28/11/2023 | 14:01 (GMT+7)

Không phải ai cũng biết lý do vì sao cặp nhẫn cưới kim cương của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My lại có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được diễn ra tại Hà Nội ngày 26/11 vừa qua đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Với sự tham dự của đông đảo các cầu thủ lẫn nhiều ngôi sao trong làng giải trí, đám cưới này cũng thành tâm điểm được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Bên cạnh quy mô hoành tráng, những chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu hay không gian tiệc cưới thì các loại trang sức hay nhẫn cưới của cặp đôi cũng thu hút sự tò mò từ phía dư luận. Đặc biệt, hộp đựng nhẫn cưới của cặp đôi còn được cho là có 1-0-2 khi chú rể công bố nhẫn cưới được đựng trong chiếc hộp có hình quả bóng, đại diện cho sự nghiệp của bản thân.  

Bóc giá nhẫn cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Có gì mà giá lên đến gần nửa tỷ đồng? - ảnh 1

Được biết giá nhẫn cưới này vô cùng đắt đỏ khi đến từ thương hiệu cao cấp, được nạm kín kim cương, phủ màu vàng hồng. Phiên bản của chú rể Văn Hậu được đính 88 viên kim cương, tổng cộng 0,31 carat có trị giá 213 triệu đồng (theo giá trên web chính hãng). Trong khi đó, phiên bản của cô dâu có phần thanh mảnh hơn phù hợp với kích cỡ tay Hải My, chiếc nhãn được đính 72 viên kim cương, tổng cộng 0,19 carat có giá 143 triệu đồng. 

Bóc giá nhẫn cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Có gì mà giá lên đến gần nửa tỷ đồng? - ảnh 2

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My bắt đầu vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2020, trong lúc này, cô nàng đang dự thi Hoa hậu Việt Nam. Tại đêm chung kết, nam cầu thủ không ngần ngại xuất hiện tại sự kiện để ủng hộ cho Hải My. Khi cô bật khóc vì chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc, Văn Hậu khi đó đã công khai ôm và an ủi người đẹp trước hàng loạt ống kính báo chí. 

Bóc giá nhẫn cưới của Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My: Có gì mà giá lên đến gần nửa tỷ đồng? - ảnh 3

Đến tháng 8/2022, Văn Hậu mới quyết định công khai bạn gái sau 2 năm yêu nhau và bắt đầu thể hiện tình cảm trên mạng xã hội lẫn các trận thi đấu. Sau một năm, cầu thủ sinh năm 1999 quyết định cầu hôn bạn gái và tổ chức đám cưới vào ngày 11/11/2023 ở quê Thái Bình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục