24h
Yeah1 News

Hoà Minzy "dành cả tháng để ăn cưới", vừa "quẩy" hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu

Thứ bảy, 11/11/2023 | 15:55 (GMT+7)

Tháng 11 này của Hoà Minzy rộn ràng với những đám cưới của bạn bè, đồng nghiệp. Nữ ca sĩ đi đám cưới tất bật không kém "chạy show".

Hòa Minzy từng chia sẻ vui rằng lịch tháng 11 đi diễn thì ít nhưng đi đám cưới thì nhiều và quả thật đúng như vậy. Nữ ca sĩ dự đám cưới như "chạy show", từ Bắc đến Nam có đủ.

Mới đây, Hòa Minzy cũng là một trong những khách mời có mặt tại hôn lễ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Cô nàng đến dự buổi lễ xin dâu của Đoàn Văn Hậu tại nhà Doãn Hải My vào sáng ngày 11/11. Hòa Minzy mặc Áo dài màu xanh mint nhã nhặn, chụp hình cùng cô dâu chú rể và một số người bạn.

Hoà Minzy 'dành cả tháng để ăn cưới', vừa 'quẩy' hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu - ảnh 1

Hoà Minzy dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My

Được biết Hòa Minzy và Đoàn Văn Hậu chơi thân nhiều năm qua. Giọng ca gốc Bắc Ninh cũng duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết với nhiều cầu thủ trong làng bóng đá Việt Nam và từng không ít lần sắp xếp công việc bận rộn để đi dự đám cưới.

Nhiều người đùa rằng tháng 11 này của Hòa Minzy là để đi dự đám cưới, còn công việc chỉ là phụ. Trong lịch diễn của nữ ca sĩ cũng có nhiều ngày trống để cô nàng có thể đến chung vui với bạn bè đồng nghiệp.

Hoà Minzy 'dành cả tháng để ăn cưới', vừa 'quẩy' hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu - ảnh 2
Hoà Minzy 'dành cả tháng để ăn cưới', vừa 'quẩy' hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu - ảnh 3

Nhan sắc xinh đẹp của Hòa Minzy trong tà Áo dài khi đi đám cưới

Từ đầu tháng 11, Hòa Minzy tham dự cả 3 đám cưới ở các địa điểm khác nhau của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Khánh Hòa, TP.HCM. Đáng chú ý cô nàng "quẩy" rất nhiệt tình, quên luôn hình tượng để chúc phúc cho cô dâu chú rể. Hình ảnh Hòa Minzy đi chơi đám cưới "quên lối về" được chia sẻ khiến dân tình cười nghiêng ngả vì độ lầy lội, hài hước của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy hứa hẹn sẽ tiếp tục dự đám cưới được tổ chức ở Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong thời gian tới. Theo một số thông tin, hôn lễ này sẽ diễn ra vào ngày 16/11, mang đậm phong cách miền Tây.

Không biết trong tháng 11 này Hòa Minzy còn thêm đám cưới nào nữa không đây?

Hoà Minzy 'dành cả tháng để ăn cưới', vừa 'quẩy' hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu - ảnh 4
Hoà Minzy 'dành cả tháng để ăn cưới', vừa 'quẩy' hôn lễ Puka giờ đã có mặt ở ngày vui của Đoàn Văn Hậu - ảnh 5

Hoà Minzy dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hoà Minzy nghẹn ngào bày tỏ rồi ai cũng sẽ được khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình. Nhiều người hy vọng trong tương lai, nữ ca sĩ sẽ sớm tìm được một nửa của mình và mặc váy cưới bước vào lễ đường như bao cô dâu khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục