24h
Yeah1 News

Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào?

Thứ tư, 08/11/2023 | 21:57 (GMT+7)

Hình ảnh thân thiết của Hoà Minzy và một người đàn ông đang khiến nhiều người tò mò. Liệu mối quan hệ của cả hai thế nào?

Mới đây khoảnh khắc thân thiết của Hoà Minzy với một người đàn ông được dân mạng chia sẻ thú hút sự chú ý. Tuy nhiên sự thật nhanh chóng được làm sáng tỏ, bức hình này do chính nam diễn viên Duy Khánh đăng tải lên trang cá nhân và tag tên Hoà Minzy.

Đây là khoảnh khắc thân thiết của cặp đôi trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM vào ngày 6/11 vừa qua. Trong bài đăng, Duy Khánh gửi gắm đến Hòa Minzy rằng: "Thương em lắm". Được biết cả hai là đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau trong nhiều sự kiện, chương trình.

Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào? - ảnh 1

Duy Khánh chia sẻ hình ảnh thân thiết bên Hoà Minzy 

Tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Hòa Minzy và Duy Khánh có mặt ở cả 3 địa điểm đã tổ chức là lễ gia tiên, Khánh Hòa và TP.HCM. Duy Khánh đảm nhận vai trò bê tráp cho nhà nam ở lễ gia tiên, còn Hòa Minzy thì "quẩy" nhiệt tình chung vui cùng hai vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào? - ảnh 2
Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào? - ảnh 3

Duy Khánh và Hoà Minzy có mối quan hệ thân thiết từ lâu

Sau đám cưới của Puka, Hoà Minzy tâm sự trên trang cá nhân rằng ai rồi cũng sẽ khoác lên chiếc váy cưới của riêng mình. Mới đây trước những suy đoán cho rằng sắp sửa tổ chức đám cưới, Hoà Minzy cũng thoải mái lên tiếng chia sẻ.

 "Sao mọi người nói chuyện bình luận như em sắp đám cưới vậy. Có người yêu hay không thì em cũng sẽ không chủ động nữa đâu nhá haha. Để người ta chủ động hỏi, chủ động xin cưới mình thôi" - Hòa Minzy cho biết.

Cả Duy Khánh và Hòa Minzy đều hứa hẹn sẽ tiếp tục về Đồng Tháp, quê nhà của Puka để dự lễ xuất giá của cô dâu trong thời gian tới. Nhiều khán giả đang "hóng" màn chơi đám cưới tập 4 của hai nghệ sĩ này cùng dàn bạn bè đồng nghiệp thân thiết của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp.

Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào? - ảnh 4

 

Hòa Minzy trước khi "quẩy" đám cưới...

Xuất hiện hình ảnh Hoà Minzy ôm hôn thắm thiết một người đàn ông giữa tin đồn đám cưới, thực hư thế nào? - ảnh 5

...và cũng là nữ ca sĩ sau khi chơi tới bến ở hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Duy Khánh sinh năm 1995, hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất. Anh gây ấn tượng với lối diễn hài hước, sôi động, tạo bầu không khí vui vẻ. Trong khi đó Hoà Minzy sinh năm 1995 là một ca sĩ có nhiều năm đi hát, giọng ca ngọt ngào truyền cảm. Hoà Minzy từng công khai một số mối quan hệ tình cảm và hiện đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai hơn 4 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Khánh   Hoà Minzy   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục