24h
Yeah1 News

Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: "Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân"

Thứ năm, 09/11/2023 | 14:41 (GMT+7)

Sau khi khiến dân tình dậy sóng vì hình ảnh thân thiết bên Hòa Minzy, nam diễn viên Duy Khánh lên tiếng giải thích, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo chia sẻ từ Duy Khánh, anh và Hòa Minzy chỉ là bạn bè thân thiết, chơi với nhau từ thuở mới vào nghề. Cả hai yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Về bức ảnh thân mật, Duy Khánh cho biết là khoảnh khắc trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt mới đây, Hòa Minzy vui và xúc động nên ôm hôn như hai người bạn thân.

"Khánh và Hòa là 2 người bạn, người anh em từ thuở mới vào nghề đến giờ. Lúc nào cũng yêu thương và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Hôm đó tiệc cưới Hòa rất vui và xúc động nên chia sẻ và ôm hôn Khánh như 2 người bạn thân thôi" - Chia sẻ từ Duy Khánh.

Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: 'Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân' - ảnh 1
Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: 'Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân' - ảnh 2

Duy Khánh giải thích về bức ảnh thân thiết bên Hòa Minzy làm dậy sóng dân mạng

Trước đó vào tối ngày 7/11, Duy Khánh đăng tải hình ảnh thân thiết và lời gửi gắm đến Hòa Minzy rằng: "Thương em lắm". Điều này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của hai nghệ sĩ. Được biết Duy Khánh và Hòa Minzy là đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên gặp gỡ nhau trong nhiều sự kiện, chương trình.

Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: 'Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân' - ảnh 3

Hình ảnh thân mật giữa Hòa Minzy và Duy Khánh gây chú ý

Duy Khánh sinh năm 1995, hoạt động ở lĩnh vực diễn xuất. Anh gây ấn tượng với lối diễn hài hước, sôi động, tạo bầu không khí vui vẻ.

Trong khi đó Hòa Minzy sinh năm 1995 là một ca sĩ có nhiều năm đi hát, giọng ca ngọt ngào truyền cảm. Hòa Minzy từng công khai một số mối quan hệ tình cảm và hiện đang làm mẹ đơn thân của một cậu con trai hơn 4 tuổi.

Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: 'Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân' - ảnh 4
Nam diễn viên đăng ảnh ôm hôn Hòa Minzy giải thích: 'Chỉ ôm hôn như hai người bạn thân' - ảnh 5

Duy Khánh và Hòa Minzy "quẩy" nhiệt tình tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt vừa qua, Hòa Minzy tham dự tất cả các buổi tiệc từ lễ gia tiên đến Khánh Hòa và TP.HCM. Nữ ca sĩ dự kiến tiếp tục đến hôn lễ tại Đồng Tháp của hai đồng nghiệp thân thiết để chúc phúc. Được biết Hòa Minzy và Duy Khánh cùng chơi chung trong nhóm bạn thân của Puka và Gin Tuấn Kiệt gồm nhiều nghệ sĩ khác như: Minh Tú, Thúy Ngân, Cara Phương, LyLy...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Duy Khánh   hòa minzy   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục