24h
Yeah1 News

Cuộc sống hiện tại của tình cũ Midu gây chú ý: Vợ đẹp con ngoan, cơ ngơi không ngừng rộng mở

Thứ tư, 24/04/2024 | 20:04 (GMT+7)

Sau mối tình với diễn viên Midu, cuộc sống hiện tại của thiếu gia Phan Thành vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng.

Sau chuyện tình cảm không trọn vẹn với Midu vào năm 2015, cuộc sống của thiếu gia Phan Thành dần trở nên kín tiếng hơn. Theo đó, anh hiếm khi nhắc đến chuyện đời tư của mình. Hiện tại, chàng thiếu gia đã có cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc cùng vợ Primmy Trương và hai em bé xinh xắn. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, Phan Thành khiến cộng đồng mạng xuýt xoa, ngưỡng mộ trước nhan sắc "lão hóa ngược". Mới đây, Primmy Trương đăng tải hình ảnh của chồng trong ngày sinh nhật thứ 35 của Phan Thành. Có thể thấy, nam doanh nhân vẫn trẻ đẹp, phong độ như tuổi đôi mươi. Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi Phan Thành xuất hiện trên mạng xã hội sau một thời gian dài sống kín đáo.

Thiếu gia Phan Thành bên cạnh bà xã Primmy Trương
Thiếu gia Phan Thành bên cạnh bà xã Primmy Trương

Cặp đôi trai tài gái sắc Phan Thành và Primmy Trương kết hôn vào đầu năm 2021, cả hai chào đón con trai đầu lòng vào tháng 10 cùng năm. Hai năm sau, cặp đôi đã "đủ nếp đủ tẻ" khi Primmy Trương hạ sinh một bé gái. Những lần xuất hiện trên tài khoản của vợ, Phan Thành được khen ngợi hết lời vì tình cảm dành cho con cái khi nam doanh nhân rất chịu khó chăm sóc, chơi cùng các con.

Chàng thiếu gia ngày nào nay đã thành ông bố hai con, dành thời gian chăm lo gia đình
Chàng thiếu gia ngày nào nay đã thành ông bố hai con, dành thời gian chăm lo gia đình

Những hình ảnh của ông bố "hai con" khiến cộng đồng mạng dần quên đi một Phan Thành ăn chơi khét tiếng, mạnh tay chịu chi một thời. Mặc dù dành nhiều thời gian cho hai con, Phan Thành và vợ vẫn thường xuyên cùng nhau đi du lịch, khám phá nhiều nước như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… Trong việc kinh doanh, thiếu gia Sài Thành cùng với người em trai - Phan Hoàng đã liên tiếp mở rộng "đế chế" của gia đình với hàng loạt dự án bất động sản như nhà hàng Nhật, khởi động xây dựng các dự án khách sạn cao cấp, xa xỉ.

Cuộc sống hiện tại của tình cũ Midu gây chú ý: Vợ đẹp con ngoan, cơ ngơi không ngừng rộng mở - ảnh 3
Phan Thành thường xuyên đi du lịch cùng vợ khiến nhiều người trầm trồ
Phan Thành thường xuyên đi du lịch cùng vợ khiến nhiều người trầm trồ

Trong quá khứ, Phan Thành từng có sở thích khoe những siêu xe đắt đỏ, sang chảnh. Mặc dù không còn đăng tải những hình ảnh các xế hộp, nam doanh nhân vẫn giữ mối quan hệ tốt với các doanh nhân có tiếng khác như Cường Đô La, Minh Nhựa. Bên cạnh đó, Matt Liu - bạn trai cũ của nữ ca sĩ kiêm hoa hậu Hương Giang cũng là một người bạn khá thân thiết với anh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục