24h
Yeah1 News

Nữ phát thanh viên đang trên sóng thì bỗng dưng ngất xỉu, nguyên nhân vì thời tiết nắng nóng kinh hoàng

Thứ ba, 23/04/2024 | 20:42 (GMT+7)

Chứng kiến nữ phát thanh viên gặp sự cố ngất xỉu ngay trên sóng truyền hình Ấn Độ, các đồng nghiệp của cô đã vô cùng hốt hoảng.

Vừa qua, một nữ phát thanh viên bất ngờ tụt huyết áp, ngất xỉu ngay trên sóng trực tiếp. Sự việc xảy ra tại Đài phát thanh truyền hình Doordarshan, Ấn Độ đã khiến cả trường quay được một phen bàng hoàng, hốt hoảng. 

Người phụ nữ ngất xỉu tại trường quay là Lopamudra Sinha, hiện cô đang là MC chi nhánh Kolkata kiêm phát thanh viên của Đài truyền hình Doordarshan. Trước sự cố của Shinha , Đài truyền hình đã nhanh chóng chuyển cảnh quay trực tiếp thành một bản tin. Đồng thời, những thành viên trong trường quay đã ngay lập tức hỗ trợ sơ cứu, lấy nước lau mặt cho Shinha để cô tỉnh táo trở lại. May mắn thay, Shinha đã dần hồi phục chỉ sau vài phút được sơ cứu. 

Sau khi sự cố xảy ra, Shinha đã đăng tải lên tài khoản cá nhân của mình về sự việc mà bản thân gặp phải, nữ phát thanh viên chia sẻ: “Khi đang đọc bản tin về tình hình thời tiết, tôi bắt đầu bị ngọng vì quá mệt nhưng vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình. Tuy nhiên, chỉ ít lâu sau, máy nhắc chữ mờ đi và tôi hoàn toàn ngất đi".

Chia sẻ về sự cố ngất xỉu, Shinha cho biết do thời tiết nắng nóng, hệ thống làm mát của studio Đài truyền hình bị trục trặc và cô đã bị mất nước trước khi phát sóng chương trình. Shinha tiết lộ trong 21 năm làm nghề, cô chưa từng gặp cảm giác cần uống nước trong các buổi phát sóng nhưng trong buổi quay lần này, cô cảm thấy không khỏe và liên tục muốn uống nước vì cổ họng khô rát. 

Sự việc của nữ phát thanh viên đang khiến công chúng không khỏi xôn xao
Sự việc của nữ phát thanh viên đang khiến công chúng không khỏi xôn xao

Bên cạnh đó, Shinha cũng ngỏ lời xin lỗi đến khán giả đã xem buổi phát sóng và bày tỏ mong muốn cảm ơn chân thành đến nhà sản xuất, các đồng nghiệp đã quản lý chương trình phát sóng trong lúc cô gặp sự cố. 

Được biết, Ấn Độ trong thời gian gần đây đã phải đối mặt với thời tiết khắc nghiệt, nắng nóng kinh hoàng lên đến 46 độ C. Thông qua sự cố ngất xỉu của mình, phát thanh viên Shinha nhắc nhở mọi người thực hiện các biện pháp phòng ngừa giữa đợt thời tiết khô hạn, khắc nghiệt như hiện tại. Ngoài ra, cô cũng khuyên người dân không nên quá lạm dụng, phụ thuộc vào các thiết bị làm mát nhân tạo.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục