24h
Yeah1 News

Midu gây tranh cãi vì gần đám cưới vẫn có hành động thân mật với Harry Lu

Thứ ba, 23/04/2024 | 10:14 (GMT+7)

Thời điểm trước khi cưới, Midu nhiều lần đăng ảnh thân thiết với Harry Lu và tạo một nhóm chat riêng tư để chia sẻ những điều này với fan.

Midu và Harry Lu là một trong những cặp bạn thân bền bỉ trong showbiz Việt. Cả hai bén duyên với nhau trong dự án điện ảnh "4 năm 2 chàng 1 tình yêu" của đạo diễn Luk Vân. Sau khi bộ phim ra rạp nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Midu và Harry Lu vẫn giữ tương tác và quan hệ thân thiết suốt nhiều năm.

Midu và Harry Lu trong phim '4 năm 2 chàng 1 tình yêu'
Midu và Harry Lu trong phim "4 năm 2 chàng 1 tình yêu"

Gần đây, Midu công khai kế hoạch đám cưới với chồng thiếu gia. Theo đó, hôn lễ của cô và bạn trai sẽ được cử hành vào cuối tháng 6/2024 với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong showbiz. Một trong số những nhân vật được quan tâm nhất trong các khách mời tại đám cưới của Midu là bạn thân Harry Lu.

Midu đăng thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa vào cuối tháng 6
Midu đăng thiệp cưới, xác nhận lên xe hoa vào cuối tháng 6

Một số netizen "soi" được khoảng thời gian Midu và chồng sắp cưới đi nước ngoài chụp ảnh cưới rơi vào tháng 1/2024. Điều này chứng tỏ Midu đã xác nhận chuyện kết hôn từ cuối năm 2023. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại phát hiện từ tháng 2 đến tháng 3/2024, Midu tạo một nhóm chat riêng tư trên trang cá nhân để tung nhiều khoảnh khắc thân thiết bên Harry Lu.

Midu gây tranh cãi vì gần đám cưới vẫn có hành động thân mật với Harry Lu - ảnh 3
Midu nhiều lần đăng ảnh thân thiết bên Harry Lu
Midu nhiều lần đăng ảnh thân thiết bên Harry Lu

Không những thế, Midu vô cùng thoải mái bắt trend "ăn kem" cùng Harry Lu và nhiều lần "thả thính" về mối quan hệ giữa hai người. Cụ thể, khi một khán giả gọi Midu là "vợ của Harry Lu", nữ diễn viên không những không đính chính mà còn hài hước "hùa" theo hỏi: "Sao cứ đồn tui từ người yêu lên vợ rồi".

Midu tạo nhóm chat đăng ảnh thân thiết với Harry Lu sau khi đã chụp ảnh cưới với chồng thiếu gia
Midu tạo nhóm chat đăng ảnh thân thiết với Harry Lu sau khi đã chụp ảnh cưới với chồng thiếu gia

Sau khi Midu công khai chuyện kết hôn, nhiều fan của cặp đôi Harry Lu - Midu đều tỏ ra tiếc nuối khi "thuyền" của mình đã bị "chìm" sau 8 năm. Một số fan đã quay lại trách Midu vì sao đã có bạn trai ngoài đời nhưng vẫn cố tình tung "hint" để khán giả "đẩy thuyền" cho mình và Harry Lu. Hành động của Midu bị "ném đá" là cố tình "xào couple" người thật để có được sự yêu mến từ fan.

Midu còn bắt trend 'ăn kem' với Harry Lu
Midu còn bắt trend "ăn kem" với Harry Lu

Bên cạnh những lời chỉ trích, nhiều người bênh vực Midu khi cho rằng Midu và Harry Lu vốn là bạn thân nên việc chụp ảnh thân thiết hoặc đi ăn cùng nhau là điều dễ hiểu. Ngoài ra, Midu cũng từng công khai xác nhận Harry Lu chỉ là "bạn thân" của mình chứ không có thêm bất kỳ mối quan hệ xa hơn nào khác.

Midu khẳng định chỉ là 'bạn thân' của Harry Lu
Midu khẳng định chỉ là "bạn thân" của Harry Lu

Mới đây, Harry Lu tiết lộ anh là một trong những người bạn đầu tiên nhận được thiệp mời cưới của Midu. Trải qua 8 năm, Harry Lu nghe được tin vui của bạn mình cảm thấy vô cùng xúc động. Nam diễn viên gốc Đài Loan đã chia sẻ nhiều điều trên trang cá nhân:

"Suốt gần 1 thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình, Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc. Harry là một trong những người đầu tiên nhận được thiệp 'save the day' của Midu, thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!"

Harry Lu đăng thiệp cưới chúc mừng Midu lên xe hoa
Harry Lu đăng thiệp cưới chúc mừng Midu lên xe hoa

Được biết, Midu và Harry Lu lần đầu hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh "4 năm 2 chàng 1 tình yêu". Sau khi kết thúc phim, cả hai vẫn duy trì quan hệ bạn tốt. Khi Harry gặp biến cố vì vụ tai nạn nghiêm trọng, trải qua hơn 20 lần phẫu thuật để xử lý gương mặt biến dạng, Midu luôn nhắn tin động viên, cổ vũ tinh thần anh vượt qua khó khăn.

Midu gây tranh cãi vì gần đám cưới vẫn có hành động thân mật với Harry Lu - ảnh 9
Midu gây tranh cãi vì gần đám cưới vẫn có hành động thân mật với Harry Lu - ảnh 10
Midu gây tranh cãi vì gần đám cưới vẫn có hành động thân mật với Harry Lu - ảnh 11
Harry Lu và Midu là bạn thân suốt 8 năm
Harry Lu và Midu là bạn thân suốt 8 năm

Hiện tại, Midu có công việc kinh doanh riêng, trở thành giảng viên đại học và hoạt động song song trong giới giải trí. Còn Harry Lu sau biến cố cuộc đời, anh quay trở về Đài Loan để nghỉ ngơi và chủ yếu hoạt động ở đó. Mặc dù vậy, khi có thời gian, Harry Lu vẫn cập nhật hình ảnh cuộc sống lên trang cá nhân cho người hâm mộ ở Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục