24h
Yeah1 News

Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng

Chủ nhật, 21/04/2024 | 09:11 (GMT+7)

Sau 2 quý tử, Độ Mixi chuẩn bị có thêm 1 cô con gái. Điều này khiến nam Streamer rất hạnh phúc và vui sướng.

Tối 20/4, Độ Mixi hào hứng chia sẻ gia đình sắp sửa đón thêm một cô công chúa. Bà xã của anh là Trang Mixi đã công bố giới tính của con thứ 3 và nhanh chóng Độ Mixi đã thông báo với cộng đồng người hâm mộ của mình.

Độ Mixi không giấu được sự hạnh phúc khi gia đình đã "đủ nếp đủ tẻ", trước đó vợ chồng anh đã có 2 cậu con trai. Trước đó Độ Mixi từng chia sẻ nếu có một cô con gái anh sẽ nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng. Anh còn hóm hỉnh bày tỏ sẽ làm mấy chục mâm cỗ để mời anh em bạn bè đến chung vui. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến gia đình Độ Mixi và Trang Mixi khi chuẩn bị đón thành viên mới.

Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng - ảnh 1
Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng - ảnh 2

Độ Mixi hạnh phúc chia sẻ sắp có con gái khi bà xã đang mang thai lần 3

Cách đây 2 tháng, Độ Mixi thông báo bà xã Trang Mixi đang mang thai con thứ 3. Anh hài hước nói gia đình sắp có thêm một miệng ăn.

Độ Mixi và Trang Mixi kết hôn vào năm 2014, chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Cuộc hôn nhân 10 năm qua của cặp đôi hạnh phúc viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là cộng đồng yêu mến các Streamer ở Việt Nam. Cả hai đã có 2 bé trai là Tùng Sói (Phùng Thanh Tùng) và Cáo Nhu Nhi (Phùng Tùng Anh).

Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng - ảnh 3
Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng - ảnh 4

Tổ ấm hạnh phúc của Độ Mixi bên vợ và các con

Độ Mixi tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989, đến từ Cao Bằng. Anh là Streamer đình đám tại Việt Nam, được xếp vào hạng "Tứ hoàng Streamer" cùng Pew Pew , Xemesis và ViruSs. Độ Mixi hiện đang sở hữu kênh Youtube có khoảng 7,4 triệu lượt đăng kí, cùng các tài khoản mạng xã hội cá nhân có hàng triệu người theo dõi.

Nam Streamer có một cộng đồng người hâm mộ hùng hậu, ủng hộ nhiệt tình trong các hoạt động. Độ Mixi cũng là một trong những Streamer có khối tài sản "khủng", đồng thời thường xuyên làm thiện nguyện.

Độ Mixi thông báo sắp đón con gái, xứng đáng nghỉ livestream 10 ngày để ăn mừng - ảnh 5

Độ Mixi là Streamer có cộng đồng người hâm mộ hùng hậu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục