24h
Yeah1 News

Midu và chồng làm điều chưa từng có khi sang Pháp chụp ảnh cưới dưới trời tuyết trắng

Thứ ba, 23/04/2024 | 08:40 (GMT+7)

Midu và chồng sắp cưới đã có buổi chụp hình cực kỳ lãng mạn tại Pháp. Đáng chú ý, bộ hình cưới của cặp đôi được hiếm hoi trải nghiệm cảnh tượng chưa từng có.

Vừa qua Midu bất ngờ chia sẻ hình ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân đồng thời thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6 năm nay. Khá nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả bày tỏ ngạc nhiên vì lâu nay Midu vốn rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Đến hôm nay cô nàng lựa chọn thời điểm thích hợp để công khai luôn chồng sắp cưới làm bao người thích thú gửi lời chúc mừng hạnh phúc.

Midu lấy chồng vào tháng 6 năm nay.
Midu lấy chồng vào tháng 6 năm nay.

Mới đây, Midu tiếp tục hé lộ với khán giả về bộ ảnh cưới đặc biệt của mình. Đúng chất phú bà của showbiz Việt, Midu cùng chồng sang tận Pháp để ghi lại nhiều khoảnh khắc đặc biệt cho ngày trọng đại. Đáng chú ý, bộ ảnh của Midu được thực hiện tại tòa lâu đài cổ kính bậc nhất nước Pháp vào một ngày tuyết rơi trắng xóa.

Người đẹp sinh năm 1989 hào hứng tiết lộ: "Mình chụp hình cưới ở Paris vào 1 ngày tuyết trắng như cổ tích tại một tòa lâu đài cổ kính mang trong mình nhiều câu chuyện và giá trị lịch sử. Paris ít khi nào có tuyết phủ trắng đẹp đến nao lòng thế này. Hôm đó chắc chắn là một ngày đặc biệt. Những người làm tại lâu đài đón tụi mình bằng nụ cười rạng rỡ, họ cũng quá đỗi ngạc nhiên vì chưa ai chụp được cảnh lâu đài giữa khung cảnh tuyết trắng đầu ngày tuyệt đẹp đến thế...".

Ảnh cưới của Midu chụp tại lâu đài Pháp vào 1 ngày tuyết rơi cực lãng mạn.
Ảnh cưới của Midu chụp tại lâu đài Pháp vào 1 ngày tuyết rơi cực lãng mạn.

Midu hứa hẹn sẽ sớm chia sẻ bộ ảnh cưới trọn vẹn đến khán giả đồng thời hé lộ nhiều câu chuyện đặc biệt phía sau. Nhắc về chồng tương lai của mình, mặc dù vẫn chưa công khai dung mạo nhưng Midu bật mí người thương rất hiền lành và tử tế. Thời điểm này, cả 2 cần thời gian để sắp xếp chuyện cá nhân trước khi thoải mái lộ diện cùng nhau để tránh ảnh hưởng đến công việc.

Midu hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ loạt ảnh cưới tuyệt đẹp của mình đến khán giả.
Midu hứa hẹn sẽ sớm tiết lộ loạt ảnh cưới tuyệt đẹp của mình đến khán giả.
Chồng sắp cưới của Midu được bật mí là người hiền lành tử tế. Anh còn được biết đến là doanh nhân.
Chồng sắp cưới của Midu được bật mí là người hiền lành tử tế. Anh còn được biết đến là doanh nhân.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô được biết đến với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, doanh nhân và giảng viên Đại học. Hiện Midu đang song song giữa công việc giảng dạy chuyên ngành Thiết kế thời trang tại Trường đại học Công nghệ TP. HCM (Hutech) và công việc nghệ thuật. Bên cạnh đó, Midu còn rất thành công khi hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục