24h
Yeah1 News

Hội "bạn trai tin đồn" chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động

Thứ hai, 22/04/2024 | 09:52 (GMT+7)

Những nam nghệ sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò với Midu đều gửi lời chúc phúc khi nữ diễn viên thông báo "lên xe hoa về nhà chồng".

Không còn đồn đoán, Midu chính thức thông báo sẽ kết hôn vào cuối tháng 6 tới. Thiệp mời đã được nữ diễn viên gửi đến bạn bè đồng nghiệp thân thiết. Midu khéo léo giữ kín dung mạo và thông tin về chồng sắp cưới, cô chỉ cho biết anh là người tử tế, ấm áp và hiền lành. 

Rất nhiều lời chúc phúc được gửi đến vợ chồng Midu, trong đó đáng chú ý là những nam nghệ sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên như: Harry Lu, Quốc Trường, Trần Anh Huy...

Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 1

Midu thông báo kết hôn ở tuổi 35, đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 6 tới

Harry Lu là một trong những sao Việt đầu tiên nhận được thiệp mời cưới từ Midu. Anh chia sẻ đã có gần 1 thập kỷ làm bạn với Midu, cả hai xem nhau như người thân trong gia đình. Khi biết tin cô bạn thân lấy chồng, Harry Lu rất vui và thấy hạnh phúc.

"Gần một thập kỷ làm bạn với nhau, xem nhau như người thân trong gia đình. Harry rất vui khi biết tin Du tìm được hạnh phúc của mình. Thật sự cảm thấy rất hạnh phúc, chúc mừng Du!" - Harry Lu chia sẻ.

Sau khi hợp tác trong bộ phim điện ảnh "4 năm 2 chàng 1 tình yêu", Midu và Harry Lu được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi. Trong suốt gần 10 năm qua, hai diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết dù mỗi người có một sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 2

Midu và Harry Lu đã là bạn bè thân thiết được gần 10 năm

Nam diễn viên Quốc Trường cũng gây chú ý khi chia sẻ thông tin về đám cưới của Midu. Anh đăng tải hình ảnh thiệp mời cưới và dòng trạng thái ngắn gọn: "Chúc em hạnh phúc".

Midu và Quốc Trường cũng từng là cặp đôi được dân tình gán ghép. Thậm chí Quốc Trường còn thường xuyên "thả thính" Midu, nhưng cả hai đơn thuần là mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 3

Diễn viên Quốc Trường dành tình cảm đặc biệt cho Midu, cả hai là đồng nghiệp thân thiết trong giới nghệ thuật

Một "nam thần" khác từng là "tình tin đồn" của Midu đó là Trần Anh Huy. Nam diễn viên này bày tỏ anh xúc động khi nhận được thiệp mời cưới từ cô bạn thân. Trần Anh Huy chia sẻ anh sẽ luôn đồng hành, dõi theo và bảo vệ cho Midu trong hành trình phía trước.

"Nếu có 1 tình bạn thật đẹp trong showbiz thì chắc chắn chính là tình cảm mà mình dành cho Midu - cô bạn thân xinh ngoan của mình. Mình xúc động và hạnh phúc khi nhìn thấy cô ấy được hạnh phúc. Mình sẽ luôn là người bạn - người dõi theo và bảo vệ cho cô bạn thân của mình. Chúc Du mãi hạnh phúc" - Trần Anh Huy bày tỏ.

Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 4

Trần Anh Huy xúc động khi hay tin Midu đã tìm được người đàn ông của đời mình

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua nhiều bộ phim như: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thiên mệnh anh hùng, Mẹ chồng, Những thiên thần áo trắng...Midu cũng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, học thức cao.

Hiện tại Midu đang là giảng viên chuyên ngành Thiết kế thời trang của khoa Kiến trúc mỹ thuật tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Cô vừa tốt nghiệp Á khoa Thạc sĩ về Mỹ thuật ứng dụng tại trường Đại học Văn Lang TP.HCM.

Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 5
Hội 'bạn trai tin đồn' chúc mừng Midu lấy chồng: Quốc Trường nói ngắn gọn, Trần Anh Huy xúc động - ảnh 6

Midu làm cô dâu xinh đẹp, "lên xe hoa về nhà chồng" ở tuổi 35

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục