24h
Yeah1 News

SlimV: “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là trải nghiệm mới đối với tôi”

Thứ tư, 10/04/2024 | 18:24 (GMT+7)

Sau khi ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lộ diện, nhiều khán giả đã rất mong đợi màn thể hiện của SlimV trong vai trò Giám đốc âm nhạc.

Vừa qua, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 đã chính thức công bố những cái tên đầu tiên góp mặt trong chương trình. Bên cạnh dàn Anh Tài đình đám, âm nhạc của SlimV cũng là điều được nhiều khán giả trông chờ. Nói về cơ duyên đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Giám đốc âm nhạc SlimV đã có nhiều chia sẻ thú vị.

SlimV: “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là trải nghiệm mới đối với tôi” - ảnh 1

Lý do SlimV nhận lời đồng ý tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024?

Năm vừa rồi, tôi có cơ hội đồng hành và hợp tác cùng nhà sản xuất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 – đây cũng là đơn vị đầu tư và sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Sự tương đồng trong quan điểm và cách làm việc giữa 2 bên chính là cơ duyên đưa SlimV đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 trong vai trò Giám đốc Âm nhạc của chương trình. 

Khán giả đón nhận những tác phẩm tại chương trình Tết Đẹp rất mạnh mẽ, anh cảm thấy thế nào vì điều này? 

Bất kỳ người làm nghệ thuật nào đều hạnh phúc khi sản phẩm của mình được công chúng đón nhận. SlimV cảm ơn tình cảm của tất cả khán giả theo dõi chương trình và mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu quý, ủng hộ từ mọi người trong những hoạt động nghệ thuật sau này.

Anh có thường xuyên theo dõi bình luận của khán giả? 

Tôi không thường theo dõi, thỉnh thoảng chỉ đọc vài bình luận trên trang cá nhân. 

SlimV: “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là trải nghiệm mới đối với tôi” - ảnh 2

Áp lực khi anh đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đối với anh là gì?

Áp lực là điều dĩ nhiên nhưng tôi thích nó. Tôi thấy công việc này phù hợp với mình vì bản thân tôi không thích việc nhàn hạ (cười). Khó khăn đương nhiên sẽ có, vì ở chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tôi phải đảm nhận khối lượng công việc khá lớn, vậy nên trách nhiệm càng cao. Đó là một thử thách cho tôi, tuy nhiên, tôi cũng hào hứng để chinh phục những thử thách. 

Anh có “ngợp” khi cùng một lúc phải làm việc với nhiều người? 

Đây cũng là trải nghiệm mới đối với tôi, nhưng tôi rất may mắn vì có được những người bạn đồng hành và hỗ trợ, đặc biệt là những anh em trong ekip làm nhạc. Mọi người rất hào hứng khi đồng hành cùng tôi trong chương trình này. Áp lực thì mình đối mặt thôi, và cố hết sức để không nuối tiếc. 

Màu sắc âm nhạc mà SlimV dự định mang đến cho chương trình quy tụ toàn các Anh Trai? 

Điều này còn phải tuỳ thuộc vào từng nghệ sĩ và chia theo giai đoạn của chương trình. Ví dụ như phần trình diễn cá nhân của 33 Anh Tài, tôi phải tính toán làm sao để đưa ra cái “Tôi”, không chỉ riêng của Anh Trai ấy mà là của một người nghệ sĩ biểu diễn. Tôi mong muốn định danh được họ là ai, câu chuyện của họ như thế nào ngay từ sân khấu đầu tiên. Màu sắc âm nhạc mà tôi lựa chọn còn tuỳ thuộc vào việc người nghệ sĩ ấy là ai. Từ đó, tôi xây dựng nên những câu chuyện liên quan và phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hoà . Giống như tên gọi của chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, tôi mong muốn truyền tải tinh thần mạnh mẽ, cá tính và gai góc, đan xen chút lãng mạn của các Anh Tài trong tình yêu. 

SlimV: “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là trải nghiệm mới đối với tôi” - ảnh 3

Đinh Hà Uyên Thư rất thích khi hợp tác cùng anh, anh có cảm xúc thế nào khi tái hợp cùng Thư trong chương trình này? 

Tôi rất thích cách làm việc chuyên nghiệp của Đinh Hà Uyên Thư. Chúng tôi rất cởi mở, thoải mái khi làm việc cùng nhau và sẵn sàng làm những điều tốt nhất cho những màn trình diễn. Chúng tôi không ngại tương tác, bình luận và tiếp nhận ý kiến của nhau. Khi biết Thư làm Tổng đạo diễn sân khấu, tôi rất vui và hào hứng để làm việc cùng nhau trong chương trình. 

SlimV thấy thế nào khi khán giả ủng hộ gần như tuyệt đối khi được công bố là giám đốc âm nhạc?  

Tôi rất cảm ơn khán giả vì sự đón nhận và ủng hộ của mọi người. Đây cũng chính là động lực để tôi cố gắng hơn nữa. SlimV, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng toàn thể ekip hi vọng sẽ đáp ứng sự kì vọng của mọi người bằng những màn trình diễn bùng nổ và ấn tượng. 

SlimV: “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai là trải nghiệm mới đối với tôi” - ảnh 4

Mong đợi của anh khi đồng ý nhận lời tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 với vai trò giám đốc âm nhạc?

Tôi nghĩ đây là cơ hội để làm việc với những nghệ sĩ, những người đồng nghiệp mà tôi rất yêu mến, tôn trọng. Những người sản xuất âm nhạc như tôi thường làm việc ở studio là chủ yếu; khi kết nối với những người có chung đam mê, chúng tôi có rất nhiều câu chuyện để chia sẻ. Biết đâu, tôi sẽ gặp những người bạn mới từ chương trình và đồng hành với họ lâu dài. Đây cũng là cơ hội để tôi học hỏi nhiều kinh nghiệm từ những nghệ sĩ khác. 

Nhận danh sách 33 Anh Tài tham gia chương trình, anh có cảm xúc gì? 

Tôi rất hào hứng khi nhận danh sách 33 Anh Tài (cười). Họ đều là những nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực của mình. Điều đầu tiên tôi nghĩ đến là mình có thể làm được gì cho họ, làm thế nào để họ có những màn trình diễn tỏa sáng. Mọi người hãy chờ đợi và ủng hộ cho các nghệ sĩ thật nhiều nhé!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục