24h
Yeah1 News

BB Trần từng để lộ giọng hát thật khi song ca với Trấn Thành, "vocal" tiềm năng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai?

Thứ tư, 10/04/2024 | 13:30 (GMT+7)

Giọng hát của BB Trần ra sao là một trong những điều mà nhiều khán giả tò mò nhất tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

BB Trần là một trong 5 Anh Tài đầu tiên được công bố tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây. Ngay sau khi thông tin này được hé lộ, BB Trần đã trở thành cái tên được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Đa phần netizen đều tò mò một nam diễn viên hài nổi tiếng sẽ hát và trình diễn ra sao trên một sân khấu lớn như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

BB Trần từng để lộ giọng hát thật khi song ca với Trấn Thành, 'vocal' tiềm năng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 1

Thực chất, BB Trần đã từng khoe giọng hát của mình trước và được đánh giá là có chất giọng khá tiềm năng. Cụ thể, cách đây vài năm, anh bất ngờ xuất hiện trong một show thực tế với vai trò người chơi giấu mặt. Sau đó, nam diễn viên này hợp tác với Trấn Thành trong ca khúc "Cánh hồng phai". Giọng hát của anh đã nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục giải trí đầy bất ngờ trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

BB Trần từng để lộ giọng hát thật khi song ca với Trấn Thành, 'vocal' tiềm năng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 2
BB Trần từng để lộ giọng hát thật khi song ca với Trấn Thành, 'vocal' tiềm năng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 3

BB Trần nổi lên với vai trò trưởng nhóm hài YouTube BB&BG. Sau đó, anh phát triển công việc diễn viên thông qua các clip parody do chính mình sản xuất. Năm 2019, BB Trần tiếp tục tạo ấn tượng mạnh với vai trò "thánh chơi dơ" ở Running man Vietnam - Chạy đi chờ chi. Hiện tại, anh đang được yêu thích ở sân khấu kịch với các vai diễn được đầu tư trong các vở Lạc lối ở Bangkok, 7 con yêu nhền nhện, Thanh Xà Bạch Xà...

BB Trần từng để lộ giọng hát thật khi song ca với Trấn Thành, 'vocal' tiềm năng ở Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai? - ảnh 4

BB Trần cũng cho biết, làm đầu tham gia vào chương trình với hàng chục tên tuổi đình đám trong làng giải trí, nam nghệ sĩ cũng không tránh khỏi áp lực, nhất là khi thử sức với vị trí Anh Tài và biểu diễn trên sân khấu lớn: "Thật ra cũng hơi bất ngờ và cũng áp lực. Vì trước giờ mọi người quen với hình ảnh BB làm diễn viên, vào những vai giả gái, hài hước... Còn hiện tại, BB tham gia chương trình với hình ảnh một Anh Tài thì mình cũng lo rằng đôi khi khán giả sẽ hơi bỡ ngỡ. BB lo lắng nếu mình làm không tốt thì cũng dễ bị đánh giá hay nhận những phản hồi không tốt. Đó là một điều khiến BB áp lực".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục