24h
Yeah1 News

Vì sao BB Trần chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất sau 4 năm không tham gia TV show?

Thứ tư, 10/04/2024 | 09:20 (GMT+7)

Cái tên BB xuất hiện trong những Anh Tài đầu tiên được công bố tại Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã lập tức trở thành tâm điểm gây chú ý.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã chính thức hé lộ những cái tên đầu tiên tham gia chương trình mùa đầu tiên tại Việt Nam, bao gồm: Bằng Kiều, BB Trần, Thanh Duy, Thiên Minh và TRONG (Trọng Hiếu). Trong đó, BB Trần được cho là một cái tên mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. 

Vì sao BB Trần chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất sau 4 năm không tham gia TV show? - ảnh 1

Đầu tiên, đây là lần hiếm hoi BB Trần trở lại với một chương trình truyền hình sau thời gian dài không xuất hiện trên các gameshow. Từng là gương mặt quen thuộc trong một số gameshow đình đám, nhưng vài năm trở lại đây, khán giả gần như rất hiếm khi được nhìn thấy BB trong những chương trình này. Thay vào đó, BB Trần chỉ chăm chỉ tập trung cho các dự án phim, parody hoặc diễn kịch ở sân khấu.

Vì sao BB Trần chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất sau 4 năm không tham gia TV show? - ảnh 2

Chia sẻ trong một podcast, BB Trần từng thừa nhận không muốn xuất hiện nhiều trên các TV show nữa vì "sợ khán giả chưa chán mình thì mình đã tự chán mình", khiến các fan lo ngại nam nghệ sĩ đã "mất lửa". Nhưng BB Trần cho biết, bản thân anh chỉ đang chờ một cơ hội, một chương trình thực sự phù hợp thay vì xuất hiện tràn lan trên nhiều gameshow.

Và cuối cùng, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã xuất hiện và được BB Trần cho là "cơ hội hiếm", để anh lần nữa trở lại với chương trình truyền hình, đến gần với khán giả mà không lặp lại hình ảnh cũ khi được thử sức với rất nhiều thử thách mới bao gồm hát, nhảy, trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Đó cũng là lý do Anh  Trai Vượt Ngàn Chông Gai thành công thuyết phục BB Trần trở lại sau thời gian dài "ở ẩn" không tham gia TV show.

Vì sao BB Trần chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất sau 4 năm không tham gia TV show? - ảnh 3

Ngoài ra, BB Trần cũng là cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực diễn xuất. Việc một nam diễn viên hài sẽ trình diễn ra sao trên sân khấu lớn như Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng là một điều khiến nhiều khán giả tò mò và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ.

BB Trần bắt đầu bước lên sân khấu, xuất hiện trong nhiều chương trình, gameshow, sự kiện... và được yêu mến bởi diễn xuất tự nhiên, duyên dáng. Tên tuổi BB Trần sau đó càng phủ sóng khi tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế ăn khách cũng như chứng minh được thực lực diễn xuất qua nhiều dự án mà mình tham gia. 

Vì sao BB Trần chọn Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai để tái xuất sau 4 năm không tham gia TV show? - ảnh 4

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục