24h
Yeah1 News

Mỹ Linh chứng tỏ đẳng cấp diva hàng đầu Việt Nam, "bắn" high-note khiến ai cũng há hốc mồm

Thứ bảy, 09/12/2023 | 22:00 (GMT+7)

High-note của diva Mỹ Linh trong tiết mục "Ai cũng có ngày xưa" trong tập 7 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là điểm nhấn gây ấn tượng trên sân khấu.

Tập 7 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 lên sóng mang đến 6 tiết mục biểu diễn mãn nhãn và mãn nhĩ đến khán giả. Sau tập này, 4 nữ nghệ sĩ có điểm bầu chọn thấp nhất của khán giả hiện trường là Hà Kino, Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Thái Trinh đã nói lời tạm biệt chương trình khiến nhiều người tiếc nuối.

Bên cạnh đó, những màn biểu diễn xuất sắc của các Chị Đẹp cũng nhận về sự quan tâm của người xem. Nếu như hầu hết các sân khấu đều được khuấy động cùng không khí sôi nổi thì tiết mục "Ai cũng có ngày xưa" của bộ ba Đoan Trang - Mỹ Linh - Thanh Ngọc lại khiến người xem chìm vào những kỷ niệm xưa cũ, trầm lắng.

Mỹ Linh 'bắn' high-note cực đỉnh trên sân khấu 'Ai cũng có ngày xưa'
Mỹ Linh "bắn" high-note cực đỉnh trên sân khấu "Ai cũng có ngày xưa"

Ngoài việc gây ấn tượng với khán giả bởi màn biểu diễn 3 nhạc cụ dân tộc ở đầu tiết mục cũng như vũ đạo múa uyển chuyển, high-note của nữ diva Mỹ Linh trở thành tâm điểm chú ý. Tuy đây không phải lần đầu tiên Mỹ Linh trình bày ca khúc của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh nhưng đây là lần đầu cô kết hợp giữa vũ đạo tốn sức với ca hát nên đặt ra không ít áp lực.

Mỹ Linh chứng tỏ đẳng cấp diva hàng đầu Việt Nam, 'bắn' high-note khiến ai cũng há hốc mồm - ảnh 2
Team 'Ai cũng có ngày xưa' cũng là team có điểm số bình chọn cao nhất tập 7
Team "Ai cũng có ngày xưa" cũng là team có điểm số bình chọn cao nhất tập 7

Ngay khi kết thúc tiết mục biểu diễn, diva Mỹ Linh không nén được nước mắt nghẹn ngào vì cô đã có thể vượt qua nỗi sợ của bản thân để thực hiện các động tác múa nguy hiểm cũng như hoàn thành xuất sắc ca khúc. Được biết, team "Ai cũng có ngày xưa" cũng là tiết mục có điểm số bình chọn cao nhất trong vòng Công diễn 2 với tổng số 335 phiếu từ khán giả hiện trường. 

Mỹ Linh xúc động vì có thể vượt qua nỗi sợ của bản thân, hoàn thành tốt tiết mục
Mỹ Linh xúc động vì có thể vượt qua nỗi sợ của bản thân, hoàn thành tốt tiết mục

"Mình rất xúc động, mình đã có những giọt nước mắt hài lòng vì vượt qua nỗi sợ của bản thân. Chắc là khán giả thương mình nên bình chọn cho mình. Mong là với điểm số này các chị em đều có thể vào vòng trong", diva Mỹ Linh chia sẻ cảm nhận khi nhận về điểm số cao nhất vòng thi.

Được biết, trong vòng Công diễn 1, team của diva Mỹ Linh đã phải lọt vào vòng nguy hiểm vì điểm số bình chọn trường quay không cao. Thậm chí, Mỹ Linh còn tự trách bản thân vì chưa thực hiện tốt vai trò dẫn dắt của người đội trưởng mới khiến 2 thành viên là Nguyên Hà và Vân Hugo phải nói lời tạm biệt chương trình sớm. Trước khi bắt đầu vòng Công diễn 2, Mỹ Linh cũng gặp không ít áp lực vì lo sợ sẽ tiếp tục bị điểm thấp và lọt vào vòng nguy hiểm.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục