24h
Yeah1 News

Đỗ Mỹ Linh được khen nhuận sắc sau khi sinh, dân mạng "soi" lộ mặt mộc mệt mỏi lúc 3h sáng bên bố chồng

Thứ tư, 29/11/2023 | 14:48 (GMT+7)

Nhan sắc của "mẹ bỉm" Đỗ Mỹ Linh khiến dân tình không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. Mới đây, cộng đồng mạng còn "soi" được khoảnh khắc lộ mặt mộc uể oải của cô.

Không chỉ riêng cộng đồng mê sắc đẹp mà đối với công chúng Việt Nam nói chung hẳn không còn xa lạ với nữ nghệ sĩ Đỗ Mỹ Linh. Năm 2016, sau khi giành được chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh đã nhanh chóng tiến quân vào làng giải trí. Nhiều năm sau đó, người đẹp sinh năm 1996 gặt hái được không ít thành tựu trong hoạt động nghệ thuật.

Đỗ Mỹ Linh mang thai vẫn nhuận sắc ngời ngời
Đỗ Mỹ Linh mang thai vẫn nhuận sắc ngời ngời

Đầu tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh vừa hạ sinh thành công con gái đầu lòng cho chồng doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Sau đó không lâu, netizen đã thấy Đỗ Mỹ Linh trở lại xuất hiện trong một số hoạt động. Điều bất ngờ là người đẹp vẫn giữ nguyên sắc vóc không đổi của mình bất chấp việc vừa "lâm bồn" cách đó không lâu.

Đỗ Mỹ Linh được khen nhuận sắc sau khi sinh, dân mạng 'soi' lộ mặt mộc mệt mỏi lúc 3h sáng bên bố chồng - ảnh 2
Đỗ Mỹ Linh được khen nhuận sắc sau khi sinh, dân mạng 'soi' lộ mặt mộc mệt mỏi lúc 3h sáng bên bố chồng - ảnh 3
Sau khi sinh con, nhan sắc của 'mẹ bỉm' Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ
Sau khi sinh con, nhan sắc của "mẹ bỉm" Đỗ Mỹ Linh vẫn khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ

Trong loạt ảnh mới nhất, Đỗ Mỹ Linh khiến không ít khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp nhuận sắc của mình. Bản thân người đẹp bày tỏ khó tin: "Tự thấy mình chỉnh hơi ảo nhưng mà lờ đi". Chồng của người đẹp cũng vào trêu đùa vợ: "Em thuê photo ở chỗ nào mà chụp xinh hơn cả ở ngoài thế". Hành động đáng yêu của hai vợ chồng ngôi sao khiến nhiều dân mạng không khỏi ngưỡng mộ bởi tình cảm tốt đẹp của họ dành cho nhau.

Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh mệt mỏi để lộ mặt mộc khi cùng bố chồng tham dự cuộc họp kéo dài đến 3h sáng
Khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh mệt mỏi để lộ mặt mộc khi cùng bố chồng tham dự cuộc họp kéo dài đến 3h sáng

Mới đây, dân tình tiếp tục "soi" loạt khoảnh khắc lộ mặt mộc đời thường của Đỗ Mỹ Linh xem có thật sự lung linh như trên ảnh Facebook. Trong ảnh là giây phút người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tham dự một cuộc họp nội bộ của tập đoàn gia đình. Bên cạnh Đỗ Mỹ Linh là Bầu Hiển - bố chồng của cô trong trang phục vest đen chỉn chu, bên cạnh là một số trợ lý, nhân viên giúp việc. 

Được biết, buổi họp kéo dài khá lâu và vô cùng căng thẳng đến tận hơn 3h sáng vẫn chưa kết thúc. Không khó nhận ra Đỗ Mỹ Linh dù cố gắng đồng hành bên bố chồng nhưng vẫn để lộ thần sắc mệt mỏi, uể oải. Mặc dù vậy, mọi người vẫn dành lời khen cho khuôn mặt mộc không khác quá nhiều so với lúc trang điểm cũng như thái độ cầu tiến, ham học hỏi của người đẹp trước gia đình chồng.

Đỗ Mỹ Linh và chồng Đỗ Vinh Quang kết hôn cuối năm 2022, đến đầu tháng 7 năm nay thì người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng
Đỗ Mỹ Linh và chồng Đỗ Vinh Quang kết hôn cuối năm 2022, đến đầu tháng 7 năm nay thì người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng

Đầu năm 2022, Đỗ Mỹ Linh bị đồn đang hẹn hò với thiếu gia con trai của Bầu Hiển là anh Đỗ Vinh Quang. Mãi đến tháng 10/2022, cặp đôi mới tổ chức lễ kết hôn hoành tráng ở Hà Nội. Đám cưới của cả hai thu hút số lượng đông đảo khách quý từ giới giải trí đến kinh doanh và thể thao tham dự.

Cô và ông xã thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau
Cô và ông xã thường khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Sau khi về chung một nhà, có thể thấy Đỗ Mỹ Linh luôn được chồng và gia đình nhà chồng cưng chiều hết mực. Khi đến dịp lễ tết, cô và ông xã đi du lịch đến nhiều địa điểm đắt giá. Bên cạnh đó, Đỗ Vinh Quang cũng dành nhiều bất ngờ cho vợ trong những ngày kỷ niệm đặc biệt.

Đỗ Mỹ Linh được nhà chồng cưng chiều từ trước khi về làm dâu hào môn
Đỗ Mỹ Linh được nhà chồng cưng chiều từ trước khi về làm dâu hào môn

Về phía Đỗ Mỹ Linh, sau khi kết hôn, người đẹp vẫn duy trì công việc kinh doanh cá nhân. Ngoài ra, người đẹp gốc Hà Nội còn hết lòng hỗ trợ công việc tại công ty nơi mà chồng cô đang đảm nhận vị trí phó chủ tịch tập đoàn. Thỉnh thoảng có trận đấu bóng đá hấp dẫn, Đỗ Mỹ Linh sẽ cùng ông xã đến khán đài xem trực tiếp và cổ vũ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục