24h
Yeah1 News

Thấy Chi Pu quá thành công khi hoạt động ở Trung, "chị đại" Mỹ Linh bỗng xin một điều

Thứ hai, 04/12/2023 | 14:30 (GMT+7)

Diva Mỹ Linh đăng tải giỏ hoa do Chi Pu gửi tặng kèm theo lời cảm ơn và xin xỏ đàn em một điều khiến ai cũng bật cười.

Thông tin liên quan đến dàn Chị Đẹp trong show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau khi lên sóng 6 tập, nhiều ngôi sao đã có được sự công nhận của khán giả trước những phần thử thách giọng hát và vũ đạo trong chương trình. Hiện tại, show đã đi đến vòng Công diễn 2 với nhiều tiết mục được kỳ vọng sẽ "bùng nổ" trong thời gian tới.

Mỹ Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia chương trình
Mỹ Linh nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia chương trình

Diva Mỹ Linh là một trong những gương mặt được khán giả kỳ vọng sẽ đi đến đêm chung kết cuối cùng. Sở hữu chất giọng hàng đầu Việt Nam, "chị đại" Mỹ Linh còn được yêu thích bởi cách nói chuyện khiêm tốn, duyên dáng cũng như tính cách thân thiện, hòa đồng với đàn em.

Cô chia sẻ hình ảnh lẵng hoa Chi Pu tặng kèm lời 'xin vía'
Cô chia sẻ hình ảnh lẵng hoa Chi Pu tặng kèm lời "xin vía"

Mới đây, trên trang cá nhân, "chị đại" Mỹ Linh bỗng chia sẻ giỏ hoa với hình ảnh của Chi Pu kèm theo lời cảm ơn: "Cảm ơn chị đẹp Chi Pu đã gửi tặng lẵng hoa xinh đẹp làm bị bất ngờ quá". Không những thế, Mỹ Linh còn khiến mọi người bật cười khi xin xỏ "tí vía" của nữ ca sĩ để có thể tiến thẳng vòng đêm chung kết.

Bên dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ sự yêu mến với tính cách nhí nhảnh, khiêm tốn của Mỹ Linh. Hầu hết mọi người đều cho rằng "chị đại" trong không xin vía của Chi Pu vẫn có thể lọt vào vòng thi cuối cùng. 

Đội thi của Mỹ Linh trong vòng Công diễn 2
Đội thi của Mỹ Linh trong vòng Công diễn 2

Được biết, Chi Pu là nữ nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam ghi danh tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 4 của Trung Quốc. Trong vòng lộ diện đầu tiên, Chi Pu thể hiện hit "Đóa hoa hồng" của mình cùng màn "xé váy" ngay trên sân khấu khiến khán giả nước bạn phải trố mắt khâm phục. Sau nhiều vòng thi, Chi Pu ngày càng chứng minh thực tài cùng sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ. Cuối cùng, cô trở thành một trong những mảnh ghép có mặt trong đội hình ra mắt của cuộc thi. 

Thấy Chi Pu quá thành công khi hoạt động ở Trung, 'chị đại' Mỹ Linh bỗng xin một điều - ảnh 4
Thấy Chi Pu quá thành công khi hoạt động ở Trung, 'chị đại' Mỹ Linh bỗng xin một điều - ảnh 5
Chi Pu nhận được nhiều lời mời tham gia ghi hình chương trình hot sau thành công từ show 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' mùa thứ 4
Chi Pu nhận được nhiều lời mời tham gia ghi hình chương trình hot sau thành công từ show "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa thứ 4

Sau chương trình thành công, Chi Pu có lượng fan hâm mộ tại đất nước tỷ dân. Ngoài ra, cô còn được nhiều chương trình truyền hình ưu ái mời tham gia trong các đêm nhạc kỷ niệm hay show thực tế hot đình đám. Tính cách thân thiện và khả năng hoạt ngôn của giọng ca "Anh ơi ở lại" càng chiếm được thiện cảm của khán giả quốc tế. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục