24h
Yeah1 News

Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và dàn Chị Đẹp ủng hộ Phạm Lịch ra MV mới, "chị đại" Mỹ Linh nói 1 câu chắc nịch

Thứ bảy, 02/12/2023 | 20:28 (GMT+7)

Ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Phạm Lịch được dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Khổng Tú Quỳnh… để ủng hộ cho MV "Vì anh làm phiền em quá".

Phạm Lịch là cái tên đang được chú ý thời gian qua sau khi chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng chính thức lên sóng. Gây ấn tượng với màu giọng mang màu sắc cá nhân riêng biệt, sự kính nghiệp và nghiêm túc khi theo đuổi nghệ thuật, Phạm Lịch đã nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Đáp lại tình cảm đó, mới đây, Chị Đẹp này đã chính thức có buổi giới thiệu EP Vol.1 Vì anh làm phiền em quá tại TP.HCM. Đây là sản phẩm âm nhạc đầu tiên được giọng ca Là anh đầu tư chỉn chu, đánh dấu việc theo đuổi công việc ca hát nghiêm túc.

Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và dàn Chị Đẹp ủng hộ Phạm Lịch ra MV mới, 'chị đại' Mỹ Linh nói 1 câu chắc nịch - ảnh 1

Trong sự kiện đánh dấu cột mốc đặc biệt này của Phạm Lịch, nhiều sao Việt như NTK Đỗ Long, NTK Nguyễn Minh Tuấn cùng dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng như Diva Mỹ Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga, Hương Ly, hoa hậu H’Hen Niê, Hoàng Oanh, Vân Hugo... đã đến ủng hộ sản phẩm mới của giọng ca "Là anh".

Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và dàn Chị Đẹp ủng hộ Phạm Lịch ra MV mới, 'chị đại' Mỹ Linh nói 1 câu chắc nịch - ảnh 2
Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và dàn Chị Đẹp ủng hộ Phạm Lịch ra MV mới, 'chị đại' Mỹ Linh nói 1 câu chắc nịch - ảnh 3
Mỹ Linh, Diệp Lâm Anh và dàn Chị Đẹp ủng hộ Phạm Lịch ra MV mới, 'chị đại' Mỹ Linh nói 1 câu chắc nịch - ảnh 4
Dàn Chị Đẹp đến ủng hộ Phạm Lịch
Dàn Chị Đẹp đến ủng hộ Phạm Lịch

Đặc biệt, tại buổi họp báo, Phạm Lịch đã tự tin thể hiện live ca khúc Sao không nói với em như lời khẳng định quyết tâm chinh phục khán giả bằng khả năng ca hát cũng như luôn muốn hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc ngày càng tốt hơn. Chị Đẹp Hoàng Oanh tiết lộ đây là một màn hoàn toàn ngẫu hứng không có trong kịch bản trước đó. Ngay trước giờ G, Phạm Lịch mới ngỏ ý với ekip muốn trình diễn live ca khúc mới trong EP để mở đầu chương trình. Dù âm thanh trong rạp phim có phần hạn chế nhưng nữ ca sĩ cũng đã nỗ lực hoàn thành ca khúc trọn vẹn, khoe chất giọng giàu cảm xúc và chinh phục các note cao đòi hỏi kỹ thuật không dễ dàng.

Mỹ Linh dành nhiều lời có cánh cho Phạm Lịch
Mỹ Linh dành nhiều lời có cánh cho Phạm Lịch

Các Chị Đẹp chứng kiến cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp này của Phạm Lịch cũng dành nhiều lời chia sẻ chân thành cho nữ ca sĩ. Riêng Mỹ Linh, cô tiết lộ mối duyên đặc biệt khi đã nhiều lần ngồi ghế giám khảo trong các cuộc thi mà Phạm Lịch tham gia. "Chị đại" của dàn Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng sau đó cũng khẳng định 1 câu "chắc nịch" rằng đã nhìn thấy tiềm năng của Phạm Lịch từ trước và tin rằng MV của đàn em sẽ gặt hái nhiều thành công với sự đầu tư chỉn chu, tâm huyết như thế: “Tôi từng chấm thi nhiều chương trình có Phạm Lịch tham gia, thật sự cô ấy rất tài năng. Xem MV thì tôi thấy đây là một MV trông rất đắt tiền”. 

H'Hen Niê ngỏ ý muốn 'xin vai' nữ chính trong MV tiếp theo của Phạm Lịch
H'Hen Niê ngỏ ý muốn "xin vai" nữ chính trong MV tiếp theo của Phạm Lịch

Hoa hậu H’Hen Niê -  người đồng hành, chia sẻ cùng Phạm Lịch ở chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng cũng nhắn nhủ: “Hen rất xúc động trước sự cố gắng của chị Phạm Lịch. Chị ấy cũng hỗ trợ phần nhảy cho Hen nhiều ở chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Nhìn sự nỗ lực của chị, Hen cảm thấy được truyền cảm hứng về tình yêu dành cho nghệ thuật”. Hội chị em “quăng miếng” Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee thì hài hước mong muốn nếu EP Vol.1 Vì anh làm phiền em quá có làm phần 2 thì hai nữ ca sĩ “tình nguyện” đóng vai nữ chính mà không lấy cát-xê.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phạm Lịch   MV mới   Chị đẹp   Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục