24h
Yeah1 News

Diễn viên Tú Vi sẽ tái hiệu siêu hit của Hương Tràm, Thu Minh trên sân khấu Chị Đẹp 2023?

Thứ ba, 16/01/2024 | 16:19 (GMT+7)

Trong tập tiếp theo, "chị đẹp" Tú Vi sẽ biểu diễn một trong 2 ca khúc còn lại là "Em gái mưa" của Hương Tràm và "Đường cong" của Thu Minh.

Nhờ sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, Tú Vi được góp mặt trong nhóm hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trở lại chương trình, Tú Vi rất vui mừng và hào hứng vì với một diễn viên, được đứng trên sân khấu ca hát là một trải nghiệm quý giá.

Trong phòng hội ngộ các chị đẹp khác cũng được hồi sinh, Tú Vi bộc lộ niềm hạnh phúc. Đặc biệt, khi gặp lại Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hà Kino - ba thành viên từng chung đội ở Công 1 chương trình, Tú Vi càng xúc động hơn.

Diễn viên Tú Vi sẽ tái hiệu siêu hit của Hương Tràm, Thu Minh trên sân khấu Chị Đẹp 2023? - ảnh 1
Tú Vi hội ngộ 2 người bạn cùng team luyện tập ở Công diễn 1 là Hà Kino, Đoan Trang, Thanh Ngọc
Tú Vi hội ngộ 2 người bạn cùng team luyện tập ở Công diễn 1 là Hà Kino, Đoan Trang, Thanh Ngọc

Cô rơm rớm nước mắt chia sẻ với Đoan Trang, Thanh Ngọc, Hà Kino rằng: “Khi Vi rời khỏi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” ngay từ Công 1, Vi từng có cảm giác mọi người chính là nhóm nhạc duy nhất mà mình tham gia”.

Tú Vi nỗ lực rất nhiều để không khiến khán giả bình chọn cho mình thất vọng
Tú Vi nỗ lực rất nhiều để không khiến khán giả bình chọn cho mình thất vọng

Đồng thời, Tú Vi cũng bộc lộ rõ tinh thần phấn khích, đầy nhiệt huyết khi được biểu diễn hồi sinh tại chương trình. Nữ diễn viên dành nhiều thời gian luyện tập cho tiết mục nhóm và cá nhân tại Công 5 chương trình. 

Riêng với sân khấu cá nhân, Tú Vi không chỉ tự xin thêm giờ tập hát, luyện vũ đạo mà còn xin lời khuyên về thanh nhạc từ các đàn chị Mỹ Linh, Thanh Ngọc… Bà mẹ một con tự đặt ra tiêu chuẩn cho bản thân phải đem đến một màn trình diễn cá nhân ấn tượng ở Công 5, hứa hẹn không khiến khán giả bình chọn cho cô thất vọng.

Tú Vi dự kiến sẽ biểu diễn 1 trong 2 ca khúc là 'Em gái mưa' và 'Đường cong'
Tú Vi dự kiến sẽ biểu diễn 1 trong 2 ca khúc là "Em gái mưa" và "Đường cong"

Ở tập 12 mới chiếu vừa qua, sân khấu của Tú Vi chưa lên sóng. Tuy nhiên, theo danh sách các bài hát còn lại, Tú Vi sẽ biểu diễn "Em gái mưa" hoặc "Đường cong". Cả hai ca khúc đều là bản hit gắn liền với tên tuổi của 2 giọng ca nổi tiếng Hương Tràm và Thu Minh. Nhiều người cho rằng Tú Vi sẽ áp lực gấp đôi khi cô vốn không quá quen thuộc với lĩnh vực ca hát nhưng lại thử thách tiết mục có độ khó cao.

Tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng với màn trình diễn của Tú Vi sẽ phát sóng vào ngày 20/1/2024.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center - Nhà Tài Trợ Vàng Chương Trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, song hành cùng nhan sắc của 30 Chị Đẹp - mùa đầu tiên.

Sở hữu 80 chi nhánh trên toàn quốc, Thẩm Mỹ Viện Seoul Center cung cấp hơn 100 dịch vụ trẻ hóa với dòng công nghệ tiên tiến, đón đầu xu hướng.

Đặc biệt, Seoul Center cũng chính là thương hiệu Thẩm Mỹ Viện duy nhất đầu tư trang bị PHÒNG TRẺ HÓA SEOUL CENTER siêu đặc biệt tại Nhà Chung để chăm sóc làn da, sắc vóc của các Chị Đẹp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục