24h
Yeah1 News

Chị Đẹp Trang Pháp, Hoàng Oanh cùng 8 nghệ sỹ khác "về chung nhà" cùng Chi Pu

Thứ sáu, 12/01/2024 | 09:05 (GMT+7)

Việc cùng về chung công ty quản lý chuyên nghiệp của Trang Pháp, Hoàng Oanh...giúp nghệ sĩ giữ được năng lượng và tập trung vào việc sáng tạo.

Ngày 11-1, buổi ra mắt The First Management - một công ty đầu tư, đào tạo, quản lý và phát triển các tài năng trong ngành công nghiệp giải trí với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Ái Phương, Á hậu Quỳnh Châu, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thúy Vân, Á hậu Thủy Tiên, ca sĩ Erik, ca sĩ Hoàng Dũng, diễn viên Tú Vi, và nhà sản xuất âm nhạc Pixel Neko. 

Chị Đẹp Trang Pháp, Hoàng Oanh cùng 8 nghệ sỹ khác 'về chung nhà' cùng Chi Pu - ảnh 1

The First Management là một công ty mới thành lập từ tháng 11/2022. Hiện tại, công ty đã có 10 nghệ sĩ trực thuộc gồm ca sĩ - diễn viên Chi Pu, ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp, MC - Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ - nhạc sĩ JayKii, người mẫu ảnh Trương Hoàng Mai Anh, ca sĩ Nguỵ Thuỳ Linh, biên đạo Đăng Quân, rapper Coldzy , ca sĩ - nhạc sĩ Vy Vy và ca sĩ - nhạc sĩ Tú Tú. Đáng chú ý, Chi Pu là một trong những nghệ sĩ đầu tiên hợp tác với The First Management, vì CEO của công ty - anh Nguyễn Hữu Anh, cũng là người quản lý trước đây của cô.

The First Management đặt mục tiêu trở thành một đơn vị đồng hành và phát triển toàn diện các tài năng trong ngành công nghiệp giải trí. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông - giải trí để hỗ trợ nghệ sĩ trong việc xây dựng và phát triển sự nghiệp, định hướng và quảng bá hình ảnh, khai thác và tối ưu hóa giá trị thương mại cũng như nâng cao vị thế trong ngành.

Chị Đẹp Trang Pháp, Hoàng Oanh cùng 8 nghệ sỹ khác 'về chung nhà' cùng Chi Pu - ảnh 2

Á hậu Hoàng Oanh, người từng hợp tác với CEO Nguyễn Hữu Anh từ năm 2012, chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt giữa họ: "Hữu Anh không chỉ là cộng sự mà còn là bạn đồng hành trong cuộc sống của tôi. Sau 16 năm hoạt động, tôi cảm thấy cần có một hình ảnh mới và một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp để có thể an tâm làm việc và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Thời đại xã hội ngày nay yêu cầu nghệ sĩ phải có một ekip chuyên nghiệp để hỗ trợ hiệu quả. Với The First Management đứng sau, tôi cảm thấy yên tâm hơn với việc đắm chìm trong đam mê, những kịhuyết và công việc nghệ thuật của mình."

Chị Đẹp Trang Pháp, Hoàng Oanh cùng 8 nghệ sỹ khác 'về chung nhà' cùng Chi Pu - ảnh 3

Ca sĩ - nhạc sĩ Trang Pháp lại xúc động chia sẻ: “Tôi ra mắt 10 năm nhưng chưa từng đầu quân cho công ty nào dù nhận lời mời từ nhiều anh chị, bạn bè rất tốt và tài giỏi. Cho đến khi gặp và trò chuyện cùng Hữu Anh, một người em cùng chí hướng, cùng mục tiêu tạo ra những giá trị nghệ thuật tử tế, tôi mới quyết định về với The First Management. Bằng mối nhân duyên tốt đẹp này, tôi tin mình và The First sẽ cùng đồng hành lâu dài và làm nên nhiều điều tuyệt vời hơn nữa”. “Chị đẹp" Trang Pháp cũng rất hài lòng với đội ngũ nhân sự cùng sự chăm lo hỗ trợ của The First Management dù chỉ mới gắn bó với công ty vài tháng. Với cô, đây không chỉ là đơn vị quản lý chuyên nghiệp mà còn là bạn đồng hành tin cậy. Nhờ sự chia sẻ và hỗ trợ của đội ngũ quản lý, cô đã được tiếp sức để tập trung toàn bộ cho âm nhạc và các màn trình diễn trong hành trình tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Chị Đẹp Trang Pháp, Hoàng Oanh cùng 8 nghệ sỹ khác 'về chung nhà' cùng Chi Pu - ảnh 4

Sau buổi ra mắt, The First Management đã nhận được sự quan tâm tích cực từ công chúng và ngành công nghiệp giải trí. Công ty đang chuẩn bị cho những dự án và hoạt động sắp tới, và sẽ tiếp tục xây dựng đội ngũ nghệ sĩ và mở rộng quy mô hoạt động trong thời gian tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục