24h
Yeah1 News

Hà Kino từng không dám trở lại khi hay tin được hồi sinh tại "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Thứ bảy, 13/01/2024 | 22:28 (GMT+7)

Hà Kino đã chia sẻ cảm xúc khi biết mình là một trong 7 Chị Đẹp được hồi sinh để quay lại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" trong Công diễn 5.

Chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" hiện đã đi đến chặng cuối. Bên cạnh những nữ nghệ sĩ đã xuất sắc đi đến những vòng cuối này thì trong Công diễn 5, các Chị Đẹp đã dừng chân trước đó cũng chính thức hồi sinh, lập thành 1 đội để cùng trình diễn với 2 đội còn lại. 7 Chị Đẹp được hồi sinh bao gồm: Đoan Trang, Thanh Ngọc, Tú Vi, Quỳnh Nga, Nguyên Hà, Hương Ly và Hà Kino. 

chi-dep-dap-gio-re-song (2)
7 Chị Đẹp được hồi sinh trở lại

Trong khi Đoan Trang, Thanh Ngọc hay Quỳnh Nga là những Chị Đẹp đã được trình diễn ở nhiều hơn 1 công diễn, thì Nguyên Hà, Hà Kino, Tú Vi dừng chân ngay từ sau Công diễn đầu tiên. Sự trở lại của các Chị Đẹp này vì thế được xem là cú lội ngược dòng khá ngoạn mục. Thế nhưng trái với Nguyên Hà và Tú Vi không giấu được sự hào hứng thì Hà Kino thẳng thắn cho biết nữ người mẫu đã cân nhắc khá nhiều trước khi quyết định trở lại.

chi-dep-dap-gio-re-song (1)

Theo đó, Hà Kino tâm sự khi hay tin Yến Trang - một Chị Đẹp cũng đã có cơ hội hồi sinh nhưng lựa chọn không tái xuất vì lý do sức khỏe, Hà Kino đã rất bất ngờ. Cũng vì lý do này, suất hồi sinh được trao cho Hà Kino - Chị Đẹp có lượt bình chọn cao ngay sau Yến Trang. Tuy nhiên, Hà Kino đã băn khoăn và đắn đo, thậm chí "không dám" nhận lời. Thế nhưng cuối cùng, nữ người mẫu cũng đã quyết định trở lại để hội ngộ cùng các Chị Đẹp.

chi-dep-dap-gio-re-song (7)

Tú Vi - một Chị Đẹp khi tái xuất cũng không giấu được sự xúc động: "Khi biết mình phải dừng chân từ Công diễn 1, em đã rất tiếc. Em luôn muốn mình có cơ hội trở lại, không phải để vì danh tiếng hay vì gì hết mà vì bọn em là diễn viên, có rất ít cơ hội trình diễn trên sân khấu và em cũng không muốn bỏ qua cơ hội với một chương trình được đầu tư chỉn chu như thế này".

chi-dep-dap-gio-re-song (8)
Tú Vi và các Chị Đẹp còn lại cũng rất hào hứng khi trở lại

Nói về chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023", bắt đầu lên sóng từ tháng 10/2023, tính đến thời điểm hiện tại chương trình đã trải qua hơn 10 tập phát sóng và 3 vòng Công diễn ấn tượng. Chương trình ghi dấu ấn nhờ truyền tải nhiều thông điệp nhân văn, ý nghĩa không chỉ thông qua những bài hát mà còn ở những khoảnh khắc đời thường, câu chuyện đời được kể rất chân thật của những nghệ sĩ nữ. Câu chuyện về sự nỗ lực, bền bỉ của những người phụ nữ đam mê nghệ thuật tại chương trình chạm đến trái tim và cảm xúc của khán giả khi thành quả là những màn biểu diễn xuất sắc ở mỗi vòng Công diễn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục