24h
Yeah1 News

Vợ phát hiện chồng ngoại tình lúc mình mang thai, đau đớn hơn khi người thứ 3 chính là mẹ ruột

Thứ hai, 08/01/2024 | 21:21 (GMT+7)

Phát hiện chồng mình ngoại tình trong lúc mình mang thai và sinh con, người phụ nữ càng đau đớn hơn khi biết danh tính người thứ 3.

Đối với phụ nữ, việc phát hiện chồng ngoại tình là một nỗi đau rất khó chấp nhận. Đặc biệt, nếu biết tình nhân của chồng là một người thân cận với mình, nỗi đau chắc hẳn sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần. Ấy vậy mà một người phụ nữ đến từ Indiana, Mỹ đã phải trải qua cú sốc không ai mong muốn gặp phải này. 

Theo đó, Laci Jane - một nhà thiết kế nội thất ở Indiana, Mỹ, đã chia sẻ video kể về câu chuyện của mình và thu hút hàng triệu lượt xem. Dù câu chuyện đã xảy ra cách đây 14 năm nhưng cho đến giờ phút này vẫn khiến cô đau đớn mỗi khi nghĩ lại.

Thời điểm đó, Jane vừa mới sinh con gái và gặp phải vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Cũng trong lúc này, Jane phát hiện ra chồng mình có nhiều dấu hiệu đáng ngờ. Mối lo ngại ngày càng gia tăng khiến những cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng ngày một xuất hiện nhiều hơn. 

Vợ phát hiện chồng ngoại tình lúc mình mang thai, đau đớn hơn khi người thứ 3 chính là mẹ ruột - ảnh 1

Người phụ nữ tiết lộ bản thân đã bị chồng và mẹ ruột phản bội khiến nhiều người chú ý

Khi hai người cãi nhau lớn, chồng cũ quyết định chuyển đến nhà thuê của mẹ cô ở gần đó. Còn mẹ cô thì chuyển đến ở nhà hai vợ chồng để giúp Jane chăm sóc em bé. Lúc này, mẹ ruột đã nói với Jane rằng chồng của cô đang ngoại tình, nhưng bắt con gái hứa sẽ không nói với con rể. 

Nhưng vì quá đau lòng nên Jane không thể coi như không biết chuyện ngoại tình. Khi đối mặt với chồng cũ và nói rằng mình đã biết chuyện anh ta ngoại tình suốt thời gian qua thông qua lời kể của mẹ ruột. Cô không thể ngờ, chồng cũ lại nhìn thẳng vào mắt mình và nói: “Sao bà ấy không nói cho cô biết hai chúng tôi đã làm gì.”

Jane lập tức trở về nhà để hỏi mẹ, mẹ cô thậm chí còn nói rằng cả ông bà của cô đều biết chuyện. “Suốt thời gian qua, ông bà tôi - những người giống như cả thế giới của tôi, những người đã ở bên tôi ngay cả khi tôi không có ai khác – lại biết về mối quan hệ đó và không ai nói cho tôi hay”, Jane đau lòng nói.

Vợ phát hiện chồng ngoại tình lúc mình mang thai, đau đớn hơn khi người thứ 3 chính là mẹ ruột - ảnh 2

Sự việc đã khiến cô vô cùng đau khổ

Đáng nói, mẹ của Jane không hề hối lỗi hay thừa nhận việc bà ngoại tình với con rể, ngược lại bà còn cố gắng đuổi cô ra ngoài đường. Jane nhớ lại: “Bà ấy đã cướp đi ngôi nhà của tôi. Tôi khi đó là một bà mẹ đơn thân với vấn đề về sức khỏe, không nghề nghiệp, không có gì cả”.

Vượt qua nỗi đau, Jane sau đó đã thành lập một tổ chức phi lợi nhuận, xây những ngôi nhà nhỏ cho những bà mẹ đơn thân. Với cô, sự kiện đau lòng kia đã truyền cảm hứng cho cô làm công việc từ thiện này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục