24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 8 năm không đóng phim vì ngoại tình với bạn diễn, nay hot trở lại nhờ "thay đồ giữa phố"?

Thứ sáu, 05/01/2024 | 09:35 (GMT+7)

Cuộc sống của nữ diễn viên này hiện tại sau scandal chấn động đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Trần Khuông Di thời điểm vừa nổi tiếng đã thu hút sự chú ý từ khán giả ngay từ đầu nhờ vẻ đẹp giống hệt nữ ca sĩ Châu Huệ Mẫn, và vì điều này, cô nhanh chóng nhận được biệt danh "tiểu Châu Huệ Mẫn". Gương mặt xinh đẹp và duyên dáng của Trần Khuông Di đã khiến giới giải trí chú ý, và cô đã có cơ hội tham gia đóng MV cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Châu Kiệt Luân, Trương Kiệt, Vương Lực Hoành, tạo nên những tác phẩm âm nhạc đặc sắc. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên Đài Loan thực sự bắt đầu bùng nổ khi cô chuyển hướng sang lĩnh vực diễn xuất, đặc biệt là trong dòng phim thần tượng.

Nữ diễn viên 8 năm không đóng phim vì ngoại tình với bạn diễn, nay hot trở lại nhờ 'thay đồ giữa phố'? - ảnh 1

Trần Khuông Di đặc biệt nổi tiếng hơn và được đông đảo khán giả biết đến nhờ tham gia Tiểu Thời Đại cùng Hà Nhuận Đông, hay những phim khác như Bạn Trai Ma, Trái Tim Sắt Đá, Hoàng Tử William... Dù nổi tiếng là vậy nhưng đến năm 2016, nữ diễn viên bỗng mất hút trên màn ảnh.

Nữ diễn viên 8 năm không đóng phim vì ngoại tình với bạn diễn, nay hot trở lại nhờ 'thay đồ giữa phố'? - ảnh 2

Hóa ra nguyên nhân là do mỹ nhân này vướng lùm xùm tình ái bị cho là ngoại tình với bạn diễn. Cụ thể, cô bị chụp lại ảnh hẹn hò cùng bạn diễn, nam diễn viên Trương Hiếu Toàn. Cả hai bị bắt gặp trong tình trạng say khướt, cùng nhau thân mật đi dạo phố sau tiệc đoàn phim. Khi đó, Trương Hiếu Toàn đang hẹn hò với Vạn Thiến. Vì lý do đó, Trần Khuông Di bị mắng "tiểu tam", nhận làn sóng tẩy chay kịch liệt. Kể từ đó, cô dần dần ít đóng phim lại và đến năm 2016 là hoàn toàn "mất hút".

Người đẹp này được bắt gặp vô tư thay đồ giữa shop quần áo
Người đẹp này được bắt gặp vô tư thay đồ giữa shop quần áo

Sau scandal này, không còn đoàn phim nào mời cô diễn, và cô cũng không mặn mà gì nữa. Cũng vì vậy mà sự nghiệp của Trần Khuông Di gần như phải khép lại. Cho đến đầu năm 2024 này, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) bắt gặp Trần Khuông Di một mình dạo phố, mua sắm. Thế nhưng cô lại bị đặt nghi vấn về vấn đề tâm lý khi người đẹp thậm chí còn không ngại thay quần áo giữa phố. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lập gia đình, thế nhưng trông khá tận hưởng cuộc sống độc thân tự do của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   ngoại tình   mỹ nhân  

Cùng chuyên mục