24h
Yeah1 News

Con gái 11 tuổi của một nữ diễn viên bị hỏi thẳng về scandal mẹ ngoại tình, đáp trả 1 câu ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 04/01/2024 | 11:40 (GMT+7)

Câu trả lời của cô bé 11 tuổi khi bị hỏi kém duyên về ồn ào đời tư của mẹ đã khiến nhiều netizen xôn xao.

Điềm Hinh là con gái của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng. Sau khi cặp đôi ly hôn, Lý Tiểu Lộ giành được quyền nuôi con. Hiện tại, Điềm Hinh đã 11 tuổi và ngày càng ra dáng xinh đẹp, thừa hưởng đường nét của bố lẫn mẹ. Thế nhưng, cô bé phải hứng chịu sự mỉa mai kém duyên từ một bộ phận netizen vì scandal ngoại tình của mẹ với một nam rapper kém tuổi.

Rapper PG One bị tố ngoại tình với Lý Tiểu Lộ
Rapper PG One bị tố ngoại tình với Lý Tiểu Lộ

Theo đó, vào tối 3/1, khoảnh khắc gặp gỡ nhau sau 10 năm giữa Điềm Hinh và Nei Nei (con gái tài tử Ngô Tôn) đã lên hotsearch Weibo. Thế nhưng bên dưới phần bình luận, lại có dân mạng đã hỏi rằng: "PG One có đi cùng em không?". Được biết, PG One chính là đối tượng ngoại tình của Lý Tiểu Lộ. Trước việc bị hỏi ác ý về scandal của mẹ, bé Điềm Hinh đã trực tiếp đáp trả rằng : "Nhà vệ sinh trường học còn thiếu chỗ, bạn vào không?".

Điềm Hinh trực tiếp đáp trả bình luận của một cư dân mạng
Điềm Hinh trực tiếp đáp trả bình luận của một cư dân mạng

Câu đáp trả này của Điềm Hinh cũng leo lên top 1 từ khóa tìm kiếm trên Weibo. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bênh vực Điềm Hinh, chỉ trích các tài khoản bình luận kém duyên vì bình luận có thể gây tổn thương và ám ảnh tâm lý cho 1 đứa trẻ mới 11 tuổi.

Bé Điềm Hinh, ngôi sao nhí nổi tiếng tại Trung Quốc, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả từ khi tham gia chương trình giải trí "Bố ơi mình đi đâu thế?" cùng cha mình, Giả Nãi Lượng, vào năm 2014. Dù lúc đó cô bé chưa thể nói rõ sõi, nhưng sự lém lỉnh và thông minh của Điềm Hinh đã khiến khán giả xứ tỷ dân thích thú. Cô bé được xem là "Em bé quốc dân" ngay từ những ngày đầu tiên trên sóng truyền hình.

Con gái 11 tuổi của một nữ diễn viên bị hỏi thẳng về scandal mẹ ngoại tình, đáp trả 1 câu ai cũng bất ngờ - ảnh 3

Được sự cho phép từ bố mẹ, Điềm Hinh hiện đang theo đuổi đồng thời cả nghệ thuật và học vấn. Gần đây, cô bé đã trở thành gương mặt xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang danh tiếng, chứng minh sự đa tài và phát triển đa chiều trong sự nghiệp của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục