24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt bất ngờ thừa nhận ngoại tình, vợ vẫn chấp nhận tha thứ vì một lý do

Thứ sáu, 05/01/2024 | 10:23 (GMT+7)

Thừa nhận từng đi sai đường khi ngoại tình, nam diễn viên này vẫn được chấp nhận tha thứ và hạnh phúc trở lại với cuộc hôn nhân.

Trần Bình Trọng là một nam nghệ sĩ, nam diễn viên hài được nhiều khán giả biết đến. Anh có cuộc hôn nhân mặn nồng bên vợ nhưng mới đây lại bất ngờ thừa nhận từng làm điều có lỗi với vợ. Theo đó, NS Trần Bình Trọng đã bất ngờ tiết lộ bản thân đã từng ngoại tình. Tuy nhiên, anh đã được vợ tha thứ. Anh cho rằng đã là đàn ông thì sẽ xuất hiện những rung cảm và từ đó dẫn đến sai lầm. Vậy nhưng vợ của anh vẫn chấp nhận tha thứ và ở cạnh chồng cho đến hiện tại.

Nam diễn viên Việt bất ngờ thừa nhận ngoại tình, vợ vẫn chấp nhận tha thứ vì một lý do - ảnh 1

Trước đó, bà xã NS Trần Bình Trọng đã nhận xét về chồng: "Ghét của nào trời cho của đó. Ngày xưa, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ chọn chồng làm diễn viên nhưng tính cách chân chất, mộc mạc của anh Trọng đã chinh phục được tôi".

Trần Bình Trọng, con trai của Nghệ sĩ Nhân dân Trần Nhượng, người được nhiều người biết đến là một diễn viên kịch gạo cội của Việt Nam, đã bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ khi mới 5 tuổi, làm diễn viên nhí. Trước khi chuyển hướng sang đạo diễn, anh được biết đến với danh xưng "vua vai phụ". Điều này thay đổi khi anh nổi tiếng với vai trò đạo diễn trong nhiều series phim hài nổi tiếng như Đại gia chân đất, Làng ế vợ...

Nam diễn viên Việt bất ngờ thừa nhận ngoại tình, vợ vẫn chấp nhận tha thứ vì một lý do - ảnh 2

Trả lời phỏng vấn với báo điện tử Tổ Quốc, đạo diễn Bình Trọng chia sẻ về mối quan hệ cá nhân của mình: "Vợ tôi kém tôi 9 tuổi. Lần đầu tiên tôi gặp cô ấy là khi cô đang là sinh viên trường đại học Luật và đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2002".

"Phương, vợ tôi, sinh ra trong gia đình khá giả ở Hải Dương, trong khi tôi chỉ là một nghệ sĩ nghèo. Tuy nhiên, vì tình cảm và niềm tin rằng cô ấy sẽ là vợ mình, tôi đã chinh phục bằng tất cả tấm lòng. Dù cuộc sống mới kết hôn ban đầu gặp nhiều khó khăn, nhưng Phương vẫn luôn đồng lòng và hỗ trợ tôi trong việc thành lập hãng phim Bình Minh. Sự hy sinh của cô ấy cho gia đình là điều tôi mãi mãi trân trọng", đạo diễn Bình Trọng chia sẻ.

Nam diễn viên Việt bất ngờ thừa nhận ngoại tình, vợ vẫn chấp nhận tha thứ vì một lý do - ảnh 3

Gia đình của đạo diễn Bình Trọng hiện đã chuyển đến một khu biệt thự cao cấp, không còn sống ở chung cư. Anh tự tay tạo ra một vườn rau và bể cá trong nhà, như một biểu tượng cho sự quan tâm và tận tâm của anh đối với vợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục