24h
Yeah1 News

Sau khi giàu có, So Y Tiết gặp lại bạn chăn bò năm xưa liền có hành động đầy nghĩa khí

Thứ năm, 16/11/2023 | 20:40 (GMT+7)

Hành động nghĩa khí của So Y Tiết với người bạn cũ năm xưa nhận được nhiều lời khen từ phía mọi người.

Theo đó,  trong khi đưa vợ và con trai đi mua sắm đồ ở chợ quê, So Y Tiết đã gặp lại một người bạn chăn bò cùng mình năm xưa có tên là anh Nỏ . Ngay khi nhìn thấy anh Nỏ , So Y Tiết đã tiến lại gần để bắt chuyện: “Anh có khỏe không? Anh ổn chứ?”. Anh Nỏ cũng ngay lập tức trả lời rằng: “Khoẻ”. Sau đó cả hai bắt tay và trò chuyện cùng nhau.

So Y Tiết gặp lại anh Nỏ - người bạn chăn bò năm xưa
So Y Tiết gặp lại anh Nỏ - người bạn chăn bò năm xưa

So Y Tiết nhìn người bạn của mình, nhận ra cái mũ năm xưa anh Nỏ hay đội đi chăn bò, bây giờ vẫn được anh sử dụng. Anh Nỏ là người có hoàn cảnh khó khăn. Biết anh Nỏ vẫn đang đi chăn bò, So Y Tiết đã đưa anh sang một cửa hàng bán tạp hóa và mua nước, bánh tráng, và tương ớt cho anh. Hot YouTuber cũng gửi người bạn cũ một ít tiền để giúp anh ăn sáng.

So Y Tiết mua nước uống, đồ ăn và biếu bạn một ít tiền ăn sáng
So Y Tiết mua nước uống, đồ ăn và biếu bạn một ít tiền ăn sáng

Khi đi cùng anh Nỏ về nơi chăn bò, gặp thêm một người bạn cũ khác, So Y Tiết cũng tặng cho người bạn này một phần của số tiền mà anh đã dành cho anh Nỏ. Trước khi rời đi, Y Tiết còn dặn những người bạn cũ giữ gìn sức khỏe, đi đường cẩn thận và hạn chế việc hút thuốc lá.

Hành động nghĩa khí này của So Y Tiết nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người đã để lại bình luận rằng: 

- Yêu quý và ngưỡng mộ lối sống lạc quan của So Y Tiết

- So Y Tiết thật tốt bụng và dễ thương

- Cảm động quá, So Y Tiết sống rất chân thành

So Y Tiết sinh năm 1988, quê ở huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định. Trước đây, anh là một chàng trai đi ở đợ và chăn bò thuê. Tuy nhiên, mọi thay đổi lớn trong cuộc đời của So Y Tiết bắt đầu từ khi anh bắt đầu trình diễn bài hát đếm số của mình khi đang làm công việc chăn bò. Video này nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Với sự nổi tiếng đột ngột, So Y Tiết trở thành một hiện tượng mạng và đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý. Anh đã giành giải Nhà sáng tạo truyền cảm hứng của năm tại TikTok Awards Việt Nam 2020 và được xếp vào danh sách Top 10 nhân vật truyền cảm hứng tại WeChoice Awards 2020.

Sau khi trở nên nổi tiếng, So Y Tiết tham gia vào nhiều sự kiện và hoạt động quảng cáo. Trong vòng 2 năm, anh tích lũy được một số tiền không nhỏ. Anh cũng duy trì công việc làm YouTuber và thường hát cameo mừng sinh nhật cho người nước ngoài. Công việc mang lại thu nhập tương đối tốt cho anh.

Ngôi nhà khang trang của So Y Tiết được xây dựng vào năm 2020
Ngôi nhà khang trang của So Y Tiết được xây dựng vào năm 2020

Năm 2022, So Y Tiết quyết định sử dụng một phần tiền kiếm được để xây một căn nhà sàn ở phía sau sân, tạo điều kiện cho vợ chồng anh có thể thư giãn, hóng gió, uống trà, uống cafe và đón tiếp bạn bè.

Vợ chồng So Y Tiết xây căn nhà sàn làm nơi hóng mát, uống cafe, tiếp đón bạn bè
Vợ chồng So Y Tiết xây căn nhà sàn làm nơi hóng mát, uống cafe, tiếp đón bạn bè

Tháng 7/2022, vợ chồng So Y Tiết chào đón con trai đầu lòng. Hot YouTuber này hiện đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc và bình yên bên vợ con.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: So Y Tiết  

Cùng chuyên mục